- Đây không chỉ là niềm vui đối với bé mà là niềm vui chung của nhiều người đã quan tâm chia sẻ với bé. Điều bấy lâu bé mong chờ thì cũng đã đến, mẹ của bé cũng đã trở lại bệnh viện chăm sóc nuôi con.

Mẹ trở lại chăm sóc con

Trước đó ngày 6/11, Báo VietNamNet có đăng bài: Cha mẹ bỏ rơi làm sao con có 45 triệu đồng để mổ tim đã có rất nhiều bạn đọc xa gần và một số công ty liên hệ để nộp tiền viện phí cho bé.

{keywords}
Vui vì được gặp mẹ.
Bé con bà Huỳnh Thị Lan mang căn bệnh tim bẩm sinh chuyển vị đại động mạch từ khi còn trong bụng mẹ. Khi bé chào đời đã phải chuyển qua BV Nhi Đồng 2 mổ cấp cứu để cứu nguy tính mạng.

Tuy nhiên, bé vẫn phải tiếp tục điều trị, khi hồi phục sức khỏe bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật lần hai để sửa chữa triệt để khiếm khuyết của tim.

Tuy nhiên, người nhà chỉ chăm bé được 1 tháng rồi cả tháng sau không có người chăm sóc, các bác sĩ và điều dưỡng thay nhau chăm sóc bé.

Mới đây, mẹ bé đã quay trở lại bệnh viện chăm sóc con của mình. Hiện bé đã khỏe hơn và tuần tới sẽ được phẫu thuật.

Bé đã có tiền phẫu thuật

Sau khi Báo VietNamNet đăng bài về hoàn cảnh của bé con bà Huỳnh Thị Lan bị bệnh tim bẩm sinh không có tiền chữa trị đã có rất nhiều bạn đọc thương cảm.

Cơ hội chữa khỏi bệnh thì có, tuy nhiên rơi vào cảnh éo le không có tiền để phẫu thuật nên bạn đọc xa gần đã gọi điện hỏi thăm và chia sẻ. Nhiều bạn đọc đã gửi tiền thông qua Báo VietNamNet tổng cộng là: 16.550.000đ.

{keywords}
Đại diện Công ty Hương Vang (bìa trái) và đại diện Báo VietNamNet trao quà cho bé Trần Thanh Hải (tên mới đặt).

Có một số công ty hỏi và nói sẽ giúp chi phí phẫu thuật cho bé. Sáng nay, Công ty Cổ phần Hương Vang đã cùng Báo VietNamNet đến BV Nhi Đồng 2, TP.HCM trao 45.000.000đ cho bé con bà Huỳnh Thị Lan. Tổng cộng số tiền bé nhận được là 61.550.000đ.

Số tiền này, chúng tôi đã đóng tiền tạm ứng viện phí để chữa bệnh cho bé. Hy vọng với sự chia sẻ và tình thương của cộng đồng có thể giúp bé vượt qua được căn bệnh hiểm nghèo.

 

Trước đó, chiều ngày 10/11 sau khi đọc thông tin về hoàn cảnh của bé con bà Huỳnh Thị Lan, Công Ty Hương Vang đã quyết định trao cho bé đủ 45 triệu đồng để phẫu thuật tim.

{keywords}
Đại diện Công ty Hương Vang trao quà thông qua đại diện Báo VietNamNet.

 

Ngay trong buổi chiều hôm đó số tiền đã được chuyển đến TS Báo VietNamNet để đóng tiền tạm ứng viện phí cho bé.

Đức Toàn