- Ai cũng nói tôi may mắn lấy được anh. Anh đẹp trai, đi du học về, công việc tốt lương cao lại hết lòng vì vợ con. Nhưng đó chỉ là trước thôi, giờ thì tôi ngay ngáy lo vì cái sự đẹp trai, tài giỏi của anh.

TIN BÀI KHÁC:


Chúng tôi có tình cảm từ ngày học cấp 3 nhưng sau anh ra nước ngoài học nên tình cảm chỉ dừng lại ở đó. Thời gian anh học xa nhà, anh thường xuyên liên lạc với tôi. Năm học thứ 2 anh về nước, thổ lộ tình cảm với tôi. Kỳ nghỉ ngắn nhưng chúng tôi đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Sau này khi anh về nước chúng tôi mới có nhiều thời gian bên nhau. Các bạn rất mừng cho chúng tôi, vì tình yêu xa cách vậy mà cuối cùng chúng tôi vẫn đến được với nhau. Sau khi về nước, anh đi làm là chúng tôi tổ chức cưới. Tuổi anh lập gia đình là sớm nhưng anh muốn chúng tôi sớm được ở gần nhau.

{keywords}
Ảnh minh họa

Trước giờ tôi vẫn kém anh về ngoại hình, sau khi sinh con (tôi sinh 2 bé cách nhau có hơn 1 năm) mất dáng, lại bằng tuổi nhau nên nhìn tôi càng già, càng xấu hơn so với anh. Nhưng chưa bao giờ anh xấu hổ hay ái ngại về điều đó, đi đâu anh cũng dẫn vợ con đi cùng, anh rất yêu chiều 2 bé con nhất là bé gái, rất quấn anh.

Tôi thì càng ngày càng già, xấu và công việc cùng bình bình, tôi dành nhiều thời gian cho gia đình nên không có thời gian phấn đấu. Với tôi có anh, có các con là hạnh phúc nhất rồi, tôi gác sự nghiệp sang một bên để dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Ngược lại anh càng ngày càng phong độ, công danh thăng tiến. Anh luôn nói tất cả là nhờ lấy người vợ đảm như tôi, tôi thì thầm cảm ơn vì anh đã cho tôi một gia đình tuyệt vời như này.

Nhưng đó chỉ là chuyện của nửa năm trước, gần đây anh không còn quan tâm nhiều đến tôi nữa. Trong các cuộc đi chơi, hội hè anh ít đưa mẹ con tôi đi cùng nhất là đi cùng công ty của anh. Tôi có tìm hiểu thì được biết công ty anh mới có một chị sếp nữ về tiếp quản. Chị này là con gái của giám đốc công ty, chị ấy cũng từng đi du học và có một đứa con nhưng không có chồng. Sau khi bố của chị ấy bị tai biến, chị ấy mới trở về tiếp quản công ty. Mọi thay đổi của anh từ khi sếp nữ này về…

Trước đây em chồng tôi đã bóng gió với tôi đừng chủ quan, hãy chăm chút, làm đẹp cho bản thân hơn, chồng tôi ra ngoài nhiều người thích lắ. Nhưng khi đó tôi không để ý, nghĩ rằng nếu chồng tôi chê tôi thì đã thay đổi tình cảm lâu rồi. Giờ nghĩ lại tôi mới biết ẩn ý của cô ấy.

Không phải tôi chỉ nghi ngờ vô căn cứ mà từ những thay đổi của anh, là vợ anh 7 năm rồi tôi biết anh chắc chắn có người đàn bà khác. Anh thường đi công tác xa dài ngày với sếp, có khi đi thương thảo hợp đồng cùng sếp ở nước ngoài cả tuần. Anh không còn đưa tôi đến các bữa tiệc công ty nữa, anh cũng ít về nhà ăn tối, tình cảm với vợ cũng hời hợt. Anh vẫn quan tâm các con, nhưng với vợ thì lạnh nhạt. Tôi đã nén vào xem facebook, email, điện thoại…nhưng tất cả anh đổi mật khẩu hết. Gần đây vô tình tôi đọc được tin nhắn nhớ nhung, yêu thương của cô sếp kia gửi cho anh. Tôi biết mình đã đúng khi nghi ngờ họ nhưng tôi không dám làm lớn chuyện lên, tôi sợ mình sẽ mất anh nếu tôi nói ra hết.

Tôi không biết phải giữ chồng mình lại bằng cách nào? Giờ tôi chỉ có 2 đứa con, tôi biết anh rất yêu con nhưng không thể lợi dụng các con để giữ anh lại. Tôi thấy mình thua kém cô gái kia mọi mặt, dù cô ấy hơn tuổi chồng tôi nhưng cô ấy rất trẻ trung, xinh đẹp…mọi thứ cô ấy có đều hơn tôi, lấy gì để tôi tranh giành với cô ấy?

Thanh Hà

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.