- “Rơi vào hoàn cảnh khó khăn bi đát như vợ chồng tôi thì sự giúp đỡ của bạn đọc dù lớn dù nhỏ cũng đều đáng quý. Nhờ có sự hỗ trợ kịp thời này, con tôi như được tiếp thêm sức mạnh. Chúng tôi đã rất khó khăn, khi bán hết mọi thứ vẫn không đủ tiền chữa bệnh cho con”, anh Huỳnh Văn Nhật bày tỏ.

Trước đó, Báo VietNamNet đã thông tin về hoàn cảnh bé Huỳnh Thị Như Ý (6 tuổi ở trọ tại ấp Câu Kê, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) bị bệnh ung thư máu không có tiền chạy chữa.

Cha mẹ của Như Ý đều làm thuê làm mướn, số tiền kiếm được hằng ngày chỉ đủ cho cuộc sống. Khi con bị bệnh cha mẹ đã phải tìm đủ mọi cách để cứu con. Tuy nhiên, việc điều trị kéo dài, không có thời gian làm việc nên gia đình càng khó khăn hơn.

{keywords}
Bé Như Ý đã được bạn đọc giúp tiền chữa bệnh.

Vì sức khỏe của con cha mẹ Như Ý đã bán hết những gì có được chỉ với một mong muốn cho con được khỏe mạnh. Một căn nhà và thậm chí cả chiếc xe máy cũng phải bán nhưng rồi cũng mau chóng tiêu tan.

Cha em vừa bán bánh mì vừa làm thêm buổi tối nhưng cũng không thể đủ tiền cho Như Ý chữa bệnh.

Đang trong lúc khó khăn nhất, chính bạn đọc và những nhà hảo tâm đã giúp gia đình anh Nhật một phần nào. Chính sự động viên chia sẻ kịp thời này là nguồn động viên khích lệ gia đình tiếp tục chữa bệnh cho Như Ý.

Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là hơn 20 triệu đồng, số tiền này chúng tôi đã trao tận tay gia đình để chữa bệnh cho bé Ý.

Nhận quà của bạn đọc, gia đình anh Nhật nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn tới tất cả những bạn đọc đã chia sẻ với gia đình. Anh Nhật cũng hứa sẽ dùng số tiền này để chữa bệnh cho Như Ý.

Đức Toàn