- Dù không biết trả lời bằng tiếng Việt, nhưng bé đáp lại chúng tôi bằng một nụ cười hồn nhiên. Hình ảnh của cô bé ốm yếu thở khò khè nặng nhọc hôm nào, nay đã không còn mà là một cô bé hồn nhiên vui vẻ đùa giỡn với mọi người.

Trước đó, bé Sơn Thị Hồng Thu (dân tộc Khơ Me sinh năm 2011 tại nhà số 40, ấp Cós Xoài, xã Trường Thọ, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) bị bệnh tim bẩm sinh tứ chứng fallot đang không có tiền điều trị.

{keywords}
Nụ cười đã nở trên môi em.

Cha mẹ của em đều làm thuê, cuộc sống vất vả quanh năm hầu như không có tiền dư. Nên đối với một ca mổ cần tới hàng chục triệu đồng rất xa vời đối với hoàn cảnh gia đình.

Thương con bệnh, dù chỉ vay được một triệu đồng nhưng chị Giang vẫn mong con mình có cơ hội được chữa bệnh.

{keywords}
Chính sự hỗ trợ của bạn đọc mà em mới được như ngày hôm nay.

Vận may đã mỉm cười với bé khi bé được rất nhiều mạnh thường quân hỗ trợ để cứu nguy tính mạng.

Sau một thời gian nằm viện và phẫu thuật tim, hôm nay bé Sơn Thị Hồng Thu đã hoàn toàn khỏe mạnh và được xuất viện.

Hình ảnh của cô bé ốm yếu thở khò khè nặng nhọc hôm nào, nay đã không còn mà là một cô bé hồn nhiên vui vẻ đùa giỡn với mọi người.

{keywords}

Chia sẻ với chúng tôi chị Giang cho biết: “Hôm nay cháu đã khỏe rồi, cháu chơi đùa và cười nói suốt. Thấy mẹ nói được về nhà cháu mừng lắm.

Nhờ có sự giúp đỡ kịp thời của bạn đọc và mạnh thường quân mà cháu mới được như ngày hôm nay. Vợ chồng em không biết nói gì hơn thông qua Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn bạn đọc đã chia sẻ.

Sau khi cháu đã khỏe mạnh, gia đình sẽ cố gắng để cháu được phẫu thuật sửa chữa sứt môi hở hàm ếch”.

Đức Toàn