- Em đã thấy khỏe hơn rất nhiều, có thể hôm nay bác sĩ sẽ cho xuất viện. Nhờ có sự hỗ trợ kịp thời của các mạnh thường quân mà em mới được như ngày hôm nay. Chính sự chia sẻ của bạn đọc đã giúp em thêm nghị lực để tiếp tục học tập và phấn đấu.

Thương bé bị tai nạn thiếu tiền phẫu thuật

Cứu cô sinh viên thoát khỏi bệnh tim chỉ cần 35 triệu đồng

Sau 10 ngày nằm viện điều trị cô sinh viên Lý Thị Bảo Xuyên đã hồi phục sức khỏe và được xuất viện. Trước đó, Lý Thị Bảo Xuyên bị bệnh tim thông liên nhĩ đã nhiều năm nhưng không có tiền điều trị nên cứ để đeo bệnh. Chỉ khi thấy mình mệt quá mới đi khám và có chỉ định nhập viện.

Vay được bạn bè 2 triệu đồng nhập viện, nhưng chi phí điều trị lên tới 35 triệu đồng, số tiền đó quá lớn so với điều kiện gia đình em.

{keywords}
Hôm nay Bảo Xuyên đã khỏe và được xuất viện.

Sau khi thông tin về hoàn cảnh của Lý Thị Bảo Xuyên được đăng tải trên Báo VietNamNet đã có rất nhiều những tấm lòng hảo tâm chia sẻ bằng nhiều cách khác nhau.

Người thì trực tiếp cho tiền người thì nộp tạm ứng viện phí, thậm chí còn có một số người tình nguyện đến chăm sóc em tại bệnh viện vì nhà Bảo Xuyên neo người.

Số tiền bạn đọc ủng hộ đã đủ chi phí cho Bảo Xuyên chữa bệnh và còn có chút tiền để bồi dưỡng và để tiếp tục học hành.

Gặp lại chúng tôi Bảo Xuyên vui mừng chia sẻ: “Em rất biết ơn những mạnh thường quân đã có tấm lòng giúp đỡ em. Nếu như không có sự giúp đỡ này thì em phải đeo bệnh đến khi nào.

Từ khi bài báo đăng có rất nhiều người liên hệ và chia sẻ với em bằng nhiều cách khác nhau đây chính là động lực để em vượt qua khó khăn.

Em rất cảm động vì có một số chị nói đọc báo thấy hoàn cảnh của em đến vừa cho tiền vừa chăm sóc khi em mổ. Bạn đọc đã góp phần cứu sống em. Nhờ Báo VietNamNet chuyển lời cảm ơn chân thành của em đến tất cả những người đã thương em.

Có thể hôm nay em sẽ được xuất viện, em không về nhà mà đến thẳng nhà trọ nghỉ ngơi vài ngày lại sức em mượn sách vở của bạn chép bài và khi khỏe em sẽ đến trường học tiếp”.

Đức Toàn