- Em xây dựng gia đình được 4 năm hiện đã có 2 con nhỏ. Công việc ổn định thu nhập đủ sống.

TIN BÀI KHÁC:


Trước khi đến với em,chồng em trải qua mối tình sâu sắc thời sinh viên (họ yêu nhau 4 năm). Lý do chia tay là 2 người giận nhau rồi cô ấy chủ động chia tay. 

Đến khi chúng em yêu nhau rồi thì cô ấy đòi quay lại nhưng chồng em vẫn quyết đi đến hôn nhân với em. Chồng em chia tay bạn ấy được 4 tháng thì đến với em, yêu nhau được gần 1 năm thì bọn em cưới nhau, còn bạn kia cưới sau vợ chồng em gần 1 năm.

{keywords}
Ảnh minh họa

Chồng em là người có tính cách cẩn thận, chu đáo và rất chăm sóc con. Từ khi cưới nhau anh rất chăm sóc gia đình, đối xử với em bình thường nhưng hầu như không nói lời yêu thương với vợ.

Một năm trở lại đây, hết giờ đi làm anh thường đi nhậu và có phần thêm khó tính, hay cằn nhằn vợ. Mỗi lần anh như vậy em thường không nói gì để khi khác em nhẹ nhàng góp ý. Những lúc ở nhà thì anh chăm sóc con cái bình thường.

Cách đây 1 tuần em vô tình xem điện thoại của chồng và phát hiện chồng liên lạc hỏi han người yêu cũ qua facebook. Lúc đó em rất giận và nói với chồng thì chồng chối bay đến khi em mang điện thoại ra thì chồng lại bảo bạn bè hỏi han nhau không có gì nên em lại bình thường trở lại, và chồng em cũng đã xóa bay những dòng tin nhắn đó.

Mấy hôm nay em đọc và phát hiện ra không chỉ có những tin nhắn hỏi han bình thường như vậy. Chồng em liên lạc qua cả mail, zalo mà trong mục lưu các đoạn chát voice có những dòng nhắn tin kiểu như anh yêu em nhiều lắm, anh rất nhớ em. Còn về phần bạn kia thì do zalo có pass, không đột nhập được vào nên em không biết bạn ý phản ứng như thế nào khi chồng em nói ra những lời bày tỏ tình cảm như thế.

Em buồn và sốc vô cùng. Em đang rất lúng túng không biết phải làm sao, mong mọi người tư vấn giúp em. Em cảm ơn.

Trịnh Thùy

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn