- “Hiện cháu Trâm đã khỏe rất nhiều rồi. Cháu đã tăng được nửa kg rồi. Gia đình tôi rất vui. Nếu như không có sự giúp đỡ của bạn đọc, gia đình tôi cũng không biết làm thế nào để có tiền chữa bệnh cho cháu”, chị Nguyễn Thị Mỹ Huê hồ hởi khoe.

Tin bài khác:

Trước đó, bé Bích Trâm bị bệnh bệnh tim bẩm sinh thiểu sản lỗ động mạch phổi, thông liên thất.

Bé Bích Trâm đã được phẫu thuật một lần, tuy nhiên vẫn phải cần một lần phẫu thuật triệt để căn bệnh tim bẩm sinh.

{keywords}
Nụ cười đã nở trên môi Bích Trâm.

Ca phẫu thuật cần phải được phẫu thuật sớm, nếu như không được phẫu thuật thì căn bệnh ngày càng trầm trọng và thậm chí có thể nguy cơ đến tính mạng.

Để thực hiện được ca phẫu thuật gia đình cần phải đóng 30 triệu đồng. Đây là một khoản tiền không hề nhỏ đối với hoàn cảnh gia đình chị Nguyễn Thị Mỹ Huê.

Bản thân chị Huê thì phải chăm con nên không còn khả năng kiếm tiền, ông xã chị Huê chỉ đi làm thuê còn phải nuôi con, thuê nhà trọ nên cuộc sống rất khó khăn.

Dù biết rằng, nếu có tiền phẫu thuật thì bé sẽ phát triển bình thường như những đứa trẻ khác. Nhưng gia đình chị cũng chỉ kiếm được mấy triệu tiền đóng tạm ứng viện phí.

Sau khi Báo VietNamNet thông tin về hoàn cảnh gia đình chị đã có rất nhiều bạn đọc ủng hộ. Tổng số tiền bạn đọc ủng hộ trực tiếp gia đình và thông qua Báo VietNamNet là hơn 40 triệu đồng.

Ca phẫu thuật thành công bé Trâm đã hoàn toàn khỏe mạnh và đã được xuất viện. Nụ cười rạng rỡ đã nở trên môi cô bé Bích Trâm.

“Một ngày làm việc thật là tuyệt vời, khi kết thúc ngày là niềm vui và nụ cười trên môi cô bé Bích Trâm. Chiều nay, bé đến gõ cửa phòng Y Xã hội (BV Chợ Rẫy) để cám ơn các cô bác đã giúp đỡ…”, anh Lê Minh Hiển Trưởng phòng Y Xã hội BV Chợ Rẫy chia sẻ.

Đức Toàn