- Trong câu chuyện kể về gia đình, người đàn bà ấy không ngừng nuốt những giọt nước mắt mặn chát vào trong. Bởi gia đình chị đã rơi vào hoàn cảnh bi đát gần như không biết sẽ phải sống ra sao. Mẹ chồng chị cũng mới ra đi về nơi suối vàng vì căn bệnh hiểm nghèo không có tiền chạy chữa. Giờ hai cậu con trai thì một người nằm một chỗ vì tai nạn, một người bị bệnh nan y.

Tin bài khác:

Đó là hoàn cảnh gia đình chị Trương Thị Chín (thôn An Lại, xã Lộc An, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế). Gia đình chị Huế có 2 đứa con, đứa con lớn thì bị tai nạn 1 năm nay, bị gãy xương đùi và chấn thương sọ não. Giờ cậu con trai này cũng chỉ nằm một chỗ không thể tự lo cho bản thân.

Mẹ chồng chị Chín cũng bị bệnh ung thư máu vì không có tiền cũng mới mất. Cậu con trai Phạm Văn Hạnh 15 tuổi cũng đang mang trong mình căn bệnh bướu nguyên bào thần kinh không còn tiền chạy chữa.

{keywords}
Mong sao có nhiều mạnh thường quân giúp đỡ Hạnh.

Thời gian mang bệnh của Hạnh cũng đã khá dài, tiền bạc, công sức cứ ngày một hao mòn nhưng em vẫn chưa thoát khỏi bệnh tật.

Trước đây, anh Phạm Hồ làm nghề phụ hồ, chị Trương Thị Chín vì không có công việc ở nhà nên chị chọn nghề mua ve chai để kiếm sống.

Giờ đây, chồng chị cũng chỉ có thể làm những việc gần nhà còn phải chăm sóc cậu con trai nằm một chỗ. Chị Chín cũng phải nghỉ làm để đưa con đi bệnh viện.

Chia sẻ với chúng tôi chị Chín không cầm nổi nước mắt: “Ở quê ai nhìn thấy cảnh nhà tôi cũng lắc đầu ngao ngán. Chồng chăm một đứa, vợ chăm một đứa, không ai làm biết lấy gì mà ăn.

Hai vợ chồng cũng đã nghĩ tới chuyện để cháu Hạnh ở nhà vì không còn khả năng chạy chữa nữa. Nhưng tôi thương con không đành lòng để cháu ở nhà chịu bệnh tật. Nói thật với anh (PV), mỗi lần đưa cháu đi cũng phải chạy ngược chạy xuôi mới vay được tiền. Lo được tiền đi rồi lại lo đến tiền thuốc men.

Đưa cháu vào đây tôi cũng chỉ hy vọng sao có người giúp đỡ để cháu có tiền mua thuốc men. Cháu Huân, anh cháu Hạnh ở nhà cũng tới ngày tái khám rồi nhưng tiền không có thì cũng đành chịu thôi”.

Một đứa con nằm một chỗ, một đứa con bị ung thư đó là một gánh nặng lớn đối với gia đình chị Chín. Giờ đây cả cha và mẹ lại không còn thời gian để kiếm tiền cuộc sống lại khó khăn biết chừng nào. Hy vọng rằng, sẽ còn rất nhiều mạnh thường quân chung tay giúp gia đình chị vượt qua được hoàn cảnh hy vọng em Huân và Hạnh có tiền để tiếp tục chữa bệnh.

Đức Toàn

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về:

1. Gửi trực tiếp: Anh Phạm Hồ thôn An Lại, xã Lộc An, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đt: 0963 394 798

2. Qua Báo VietNamNet: Ghi rõ ủng hộ em Phạm Văn Hạnh con anh Phạm Hồ ở Huế

- Qua TK ngân hàng Vietcombank:

Chuyển khoản: Báo VIETNAMNET

Số tài khoản: 0011002643148. Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam - 198 Trần Quang Khải, Hà Nội

- Chuyển khoản từ nước ngoài:

- Bank account: VIETNAMNET NEWSPAPER

- The currency of bank account: 0011002643148

-Bank:- BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM

-Address: 198 Tran Quang Khai, Han//oi, Vietnam

-SWIFT code: BFTVVNVX

- Qua TK ngân hàng Viettinbank:

Chuyển khoản: Báo VietNamnet

Số tài khoản: 1020.1000.158.2330

Ngân hàng Vietinbank Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Chuyển tiền từ nước ngoài:

Vietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade, Hoan Kiem Brand

- Address:37 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Swift code:ICBVVNVX122

3.Hoặc trực tiếp báo VietNamNet:

- Phía Bắc địa chỉ: tầng 3, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội

- Phía Nam: Văn phòng đại diện báo VietNamNet phía Nam, số 51 Trương Định, P6, quận 3,TP.HCM. Điện thoại: 08.39309882 - Fax: 08.39309881

Email: banbandoc@vietnamnet.vn