- Cuộc đời con đã bất hạnh ngay từ lúc lọt lòng, giờ đây con lại mang bệnh trọng đang không có tiền chạy chữa. Trái tim yếu ớt của con liệu có thể trụ vững được bao lâu nếu như không được chạy chữa.

Tin bài khác:

Bé trai hơn 1 tháng tuổi bị bỏ rơi với cái tên rất hay Nguyễn Minh Bảo Quân bị bệnh tim bẩm sinh chuyển vị đại động mạch.

{keywords}

Mẹ bỏ con rồi xin mọi người hãy cứu con!

Khi chúng tôi tới thăm bé Bảo Quân, cậu bé có vẻ rất ngoan đang được sơ Huyền Diệu chăm sóc. Nhìn cậu bé không cha mẹ lại bỏ rơi trong khi mang một căn bệnh hiểm nghèo rất đáng thương.

Bé Quân vừa lọt lòng mẹ thì bị bỏ rơi ở bệnh viện sau đó bé được đưa về mái ấm Tín Thác (Bảo Lộc – Lâm Đồng) được các sơ nuôi dưỡng.

Chỉ một tuần sau khi nhận nuôi bé thì bé quân bị tình trạng tím tái khó thở. Các sơ đưa bé đi khám thì phát hiện bé bị bệnh tim bẩm sinh và được khuyên đưa xuống bệnh viện TP.HCM để điều trị.

{keywords}
Hy vọng rằng Bảo Quân sẽ có được trái tim khỏe mạnh.

Bé Bảo Quân nhập viện trong tình trạng tim bẩm sinh, viêm phổi sức khỏe yếu. Sau một thời gian điều trị sức khỏe của bé Quân đã khá hơn khi bé hết viêm phổi sẽ tiền hành phẫu thuật.

Phương pháp điều trị RasKind + phẫu thuật triệt để dự kiến chi phí sau khi bảo hiểm còn lại 40 triệu đồng.

Theo chia sẻ của sơ Huyền Diệu, người đang nuôi bé trong bệnh viện cho biết: Bé Nguyễn Minh Bảo Quân mắc phải căn bệnh tim bẩm sinh phức tạp phải phẫu thuật để cứu nguy tính mạng.

{keywords}
Chi phí dự kiến sau khi trừ bảo hiểm còn lại 40 triệu đồng.

Hiện sức khỏe của bé đã khá hơn rất nhiều so với lúc nhập viện. Chứng viêm phổi của bé cũng đã bớt hơn. Ban ngày bé có vẻ ngoan hơn buổi đêm bé ngủ rất ít chỉ được 3 tiếng đầu, 3 tiếng gần sáng bé thường hay quấy khóc.

Bác sĩ nói bệnh của bé tuy phức tạp nhưng khi được phẫu thuật thì tiên lượng cũng tốt. Chúng tôi cũng đang cố gắng kêu gọi những tấm lòng hảo tâm hỗ trợ thêm cho cháu. Tuy nhiên chi phí cho ca phẫu thuật tương đối lớn nên cũng rất cần sự hỗ trợ của nhiều người.

{keywords}

Điều chúng tôi mong ước nhất là làm sao cho cháu có trái tim khỏe mạnh sống cuộc sống bình thường như bao trẻ khác”.

Cậu bé không may mắn thiếu đi tình yêu thương chăm sóc của cha mẹ, lại mang một căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng. Chúng tôi cũng hy vọng rằng, tình thương của cộng đồng sẽ nâng đỡ cậu bé vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Đức Toàn

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về:

1. Gửi trực tiếp: Bạn đọc có thể đóng tiền tạm ứng viện phí cho bé Nguyễn Minh Bảo Quân (Khoa Sơ sinh) tại Phòng Tài chính Kế toán hoặc Tổ trợ giúp bệnh nhân nghèo BV Nhi Đồng 2, TP.HCM.

2. Qua Báo VietNamNet: ghi rõ ủng hộ bé bị bỏ rơi Nguyễn Minh Bảo Quân

- Qua TK ngân hàng Vietcombank:

Chuyển khoản: Báo VIETNAMNET

Số tài khoản: 0011002643148. Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam - 198 Trần Quang Khải, Hà Nội

- Chuyển khoản từ nước ngoài:

- Bank account: VIETNAMNET NEWSPAPER

- The currency of bank account: 0011002643148

-Bank:- BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM

-Address: 198 Tran Quang Khai, Han//oi, Vietnam

-SWIFT code: BFTVVNVX 

- Qua TK ngân hàng Viettinbank:

Chuyển khoản: Báo VietNamnet

Số tài khoản: 1020.1000.158.2330

Ngân hàng Vietinbank Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Chuyển tiền từ nước ngoài:

Vietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade, Hoan Kiem Brand

- Address:37 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Swift code:ICBVVNVX122

3.Hoặc trực tiếp báo VietNamNet:

- Phía Bắc địa chỉ: tầng 3, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội

- Phía Nam: Văn phòng đại diện báo VietNamNet phía Nam, số 51 Trương Định, P6, quận 3,TP.HCM. Điện thoại: 08.39309882 - Fax: 08.39309881

Email: banbandoc@vietnamnet.vn