Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 xúc động nghẹn ngào khi trao quà cho các bệnh nhi, bệnh nhân nặng của Viện Huyết học và truyền máu Trung ương…

Chia sẻ khó khăn với các bệnh nhi và bệnh nhân ung thư không thể về nhà trong dịp tết Nguyên đán Ất Mùi, chiều 15/2/2015, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 Nguyễn Ngọc Anh, ca sĩ Sao Mai Lê Vũ Bình cùng lãnh đạo công ty Nhất Nam-Siêu thị Fivimart đã đến thăm và tặng quà các bệnh nhân của viện Huyết học và truyền máu trung ương.

{keywords}

Bà Vũ Thị Hậu, Phó Tổng giám đốc Cty Nhất Nam - Fivimart và Hoa hậu Nguyễn Ngọc Anh trao quà cho người nhà bệnh nhân ung thư

Chứng kiến những nỗi đau của các bệnh nhân nặng đang nằm tại khoa Điều trị hóa chất, Hoa hậu Ngọc Anh nghẹn ngào không nói lên lời. “Tết là dịp đoàn viên, là ngày hội tụ với gia đình, con cái mà các cô chú, anh chị phải ở lại bệnh viện với nỗi đau đớn thế này. Vẫn biết bệnh tật là vậy nhưng sao thấy lòng buồn quá, hi vọng một chút sẻ chia của chúng tôi sẽ đem đến cho các bệnh nhân niềm vui nho nhỏ khi Tết đến Xuân về” - Ngọc Anh tâm sự.

{keywords}

Bà Vũ Thị Hậu, Phó Tổng giám đốc Cty Nhất Nam - Fivimart, Hoa hậu Nguyễn Ngọc Anh và ca sĩ Sao Mai Lê Vũ Bình động viên bệnh nhân

Có chung tâm trạng với Hoa hậu Ngọc Anh, ca sĩ Lê Vũ Bình chia sẻ anh sẽ không bao giờ quên hình ảnh những em bé mắc bệnh tan máu bẩm sinh, rối loạn đông máu chân tay teo dần nhưng luôn kiên cường chống lại bệnh tật. “Tôi khâm phục ý chí của các em. Hình ảnh những người mẹ gày gò chăm con trong việc ám ảnh tâm trí tôi. Mong sao các em sớm khỏe lại để có thể trở về gia đình” - ca sĩ trẻ Lê Vũ Bình nói.

70 suất quà và lì xì đầu năm mới đã được trao tận tay các bệnh nhân khó khăn.

Bà Vũ Thị Hậu, Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần Nhất Nam - hệ thống siêu thị Fivimart cho hay chia sẻ với cộng đồng là điều Nhất Nam luôn hướng đến. “Chúng tôi có thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện như Trái tim cho em, giúp đỡ đồng bào miền núi, đồng bào gặp thiên tai, bão lụt. Mong muốn của chúng tôi là hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, đó không chỉ là mong muốn, đó còn là trách nhiệm” - bà Hậu nhấn mạnh.

Nhất Nam hiện sở hữu 20 siêu thị Fivimart trên cả Hà Nội. Bà Hậu cho biết thêm, ý thức được trách nhiệm xã hội của mình, ý thức được sự đau đớn và thiệt thòi của các bệnh nhân hiểm nghèo, hơn 2.000 cán bộ, nhân viên siêu thị Fivimart mong muốn rằng từ năm nay, việc đi tổ chức Tết cho những người ăn tết ở bệnh viện sẽ là hoạt động xã hội thường niên của Fivimart.

Hoa hậu Ngọc Anh khẳng định, cô sẵn sàng đồng hành cùng hoạt động này với Fivimart trong những năm tới.

Phan Hưng