- “Bà cháu tôi chẳng biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet mà cháu Huy có được khoản tiền chữa bệnh. Nếu để chúng tôi tự lo thì chẳng biết sẽ đi đến đâu nữa. Cha mẹ nó đã lần lượt bỏ nó mà đi nó bơ vơ đã khổ lắm rồi giờ lại thêm bệnh nữa”, bà Cúc chia sẻ.

Tin bài khác:

Bé Nguyễn Nhất Huy mới sáu tuổi đã chịu nhiều đắng cay khổ cực, cha bỏ đi mẹ mất và lại đang mang trong mình căn bệnh quái ác.

Huy được ông bà ngoại yêu thương chăm sóc và nuôi nấng. Dù ông bà đã lớn tuổi nhưng vẫn cố gắng và hy vọng nuôi cháu nên người.

{keywords}
Cậu bé mồ côi nhận được hơn 30 triệu đồng bạn đọc ủng hộ.

Nếu như bé Huy khỏe mạnh thì dù ông bà có khó khăn thì việc lo cho cháu ăn học cũng không phải là điều không thể làm được.

Tuy nhiên, bé lại mắc một căn bệnh nguy hiểm, ung thư máu. Vì thời gian điều trị bệnh dài ngày ông bà đã lâm cảnh khó khăn. Việc điều trị cho bé Huy không biết phải ngừng bất cứ khi nào.

Hai ông bà của Huy chỉ trông vào công đất trồng tắc còn phải nuôi cả hai chị em Huy. Trước đây dì của Huy còn làm công nhân phụ cha mẹ nuôi cháu, nhưng giờ cũng phải nghỉ việc trông cháu nên càng khó khăn thêm.

Sau khi Báo VietNamNet đăng thông tin về hoàn cảnh của bé Huy đã được rất nhiều bạn đọc trong và ngoài nước chia sẻ. Số tiền bạn đọc ủng hộ trực tiếp cho gia đình khoảng 10 triệu đồng và ủng hộ thông qua Báo VietNamNet nhiều lần tổng cộng 27.672.000đ. Số tiền này chúng tôi đã chuyển hết cho gia đình để lo cho bé Huy.

Nhận được số tiền bạn đọc ủng hộ bà Cúc chia sẻ: “Bà cháu tôi chẳng biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet mà cháu Huy có được khoản tiền chữa bệnh. Nếu để chúng tôi tự lo thì chẳng biết sẽ đi đến đâu nữa. Cha mẹ nó đã lần lượt bỏ nó mà đi nó bơ vơ đã khổ lắm rồi giờ lại thêm bệnh nữa. Tết này chưa biết cháu có được về quê không nữa vì hôm nay 23 tháng chạp rồi mà chưa thấy bác sĩ nói gì”.

Đức Toàn