- Hôm nay ngày 10/2, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Du lịch Hòa Bình Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Tin bài khác:

Công ty Cổ phần Du lịch Hòa Bình Việt Nam là một doanh nghiệp Nhà nước thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ra đời trong giai đoạn Đảng và Nhà nước triển khai thực hiện đường lối đổi mới, hội nhập để phát triển.

Do đặc thù là doanh nghiệp trực thuộc đoàn thể, thời gian đầu thành lập với vốn liếng ít ỏi và 7 cán bộ, công nhân viên còn xa lạ với môi trường kinh doanh, Công ty đã biết lượng sức mình xây dựng bộ máy tinh gọn chọn hướng đầu tư phát triển thị trường.

{keywords}
Bà Nguyễn Thị Hoa Lệ (đứng giữa) Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Hòa Bình Việt Nam nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Trải qua 25 năm đầu tư xây dựng và phát triển Công ty Cổ phần Du lịch Hòa Bình Việt Nam đã từng bước trưởng thành lớn mạnh trở thành một trong những công ty có uy tín trong nước, quốc tế của ngành du lịch Việt Nam.

Công ty đã tạo dựng được một đoàn xe đủ loại, đủ tiêu chuẩn phục vụ khách, được xem là một trong những công ty lữ hành có số đầu xe đứng đầu trong phạm vi cả nước về số lượng và chất lượng. Công ty Du lịch Hòa Bình là đơn vị được Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn là “Công ty vận chuyển du lịch danh tiếng tại Việt Nam” trong nhiều năm liền.

Phát biểu tại buổi lễ bà Trương Mỹ Hoa nguyên Bí thư trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước đã gửi lời chúc mừng đến cán bộ, công nhân viên chức Công ty CP Du lịch Hòa Bình Việt Nam; đồng thời ghi nhận, biểu dương tinh thần khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên của toàn thể cán bộ công nhân viên trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển.

Với những kết quả và thành tích đạt được, Công ty CP Du lịch Hòa Bình Việt Nam vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì và nhiều phần thưởng cao quý khác cho cá nhân và tập thể.

Đức Toàn