- “Vợ chồng chúng tôi không biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn tới bạn đọc đã giúp đỡ. Đang trong lúc chúng tôi khó khăn nhất có sự động viên chia sẻ là nguồn động viên tinh thần cho vợ chồng tôi tiếp tục lo cho cháu”, anh Nguyễn Văn Triều giãi bày.

Tin bài khác:

Bé Nguyễn Trung Tính bị bệnh ung thư xương lại có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Trước khi em bị bệnh mẹ em cũng phải mổ sỏi mật. Trong nhà không có tiền đã phải cầm cố hai công ruộng để lấy tiền chữa bệnh.

{keywords}
Anh Nguyễn Trung Tính nhận tiền bạn đọc ủng hộ.

Chưa kịp đi làm trở lại để lấy tiền chuộc lại đất thì bé Trung Tính lại mắc căn bệnh hiểm nghèo. Tai ương này chưa qua, tai ương khác ập tới, cuộc sống gia đình anh gặp muôn vàn khó khăn.

Vì cháu Tính đau nặng không thể tự di chuyển được nên hai cha mẹ gần như phải túc trực ở bệnh viện để chăm sóc.

Thu nhập không còn, họ chỉ biết sống nhờ vào những bữa cơm từ thiện và một chút quà của những người hảo tâm.

Sau khi Báo VietNamNet đăng bài: Mẹ vừa mổ sỏi mật, con lại ung thư về hoàn cảnh khó khăn của gia đình em Nguyễn Trung Tính đã có rất nhiều bạn đọc chia sẻ.

Bạn đọc gửi trực tiếp cho gia đình 15 triệu đồng và gửi thông qua Báo VietNamNet là 24.400.000đ. Đây là khoản tiền dù chưa phải là lớn nhưng đó cũng là nguồn động viên tinh thần lớn cho gia đình anh Triều trong lúc này. Hy vọng rằng với sự tiếp sức của bạn đọc, bé Tính có thể vượt qua được căn bệnh hiểm nghèo.

Đức Toàn