-  “Nhờ có Báo VietNamNet mà bà cháu tôi mới được bạn đọc biết đến mà ủng hộ. Hôm qua, lại có một nhà tài trợ là Công ty XNK thủy sản Anh Khoa ở địa phương cũng hỗ trợ 10 triệu đồng. Tôi mừng lắm suốt đêm không ngủ được. Khoản tiền này tôi đem trả nợ số tiền đã hỏi vay trước đó để khỏi phải đóng tiền lãi”, cô Lê Thị Út chia sẻ.

Tin bài khác

Trước đó, ngày 30/11 Báo VietNamNet có đăng bài: Nó thế này, sao đành ôm nó về chờ chết về hoàn cảnh khó khăn của bé Nguyễn Huỳnh Trăm.

Bé Trăm bị bệnh bạch cầu Lympho có lúc tưởng chừng bé đã không thể qua khỏi. Qua thời gian điều trị sức khỏe của bé đã khá lên. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh gia đình, kinh tế khó khăn và thời gian điều trị lâu dài nên phải vay mượn chữa bệnh.

{keywords}
Bạn đọc trao cho bé Nguyễn Huỳnh Trăm 10 triệu đồng.

Cha mẹ bé làm thuê thu nhập thấp ngoài chi phí gia đình, số tiền gửi cho bé chữa bệnh chẳng đáng là bao.

Sau khi thông tin được đăng tải có rất nhiều bạn đọc trong và ngoài nước gọi điện chia sẻ động viên với gia đình bé Trăm. Ông Trần Trung Lập PGĐ Công ty XNK Thủy sản Anh Khoa tại TP Cà Mau đã trao tặng cho bé Trăm 10 triệu đồng. Cùng ngày, một Việt kiều trao tận tay gia đình 100USD và một số bạn đọc gửi thông qua Báo VietNamNet.

Đức Toàn