- Chiều 14/11/2014, anh Nguyễn Văn Nam cha của em bé trong vụ tai nạn giao thông văng khỏi bụng mẹ đã được xuất viện.

Tin bài khác:

Sau 20 ngày nằm viện điều trị, vết thương đã lành, sức khỏe ổn định anh Nguyễn Văn Nam đã được xuất viện về nhà.

Việc đầu tiên anh muốn làm khi xuất viện là đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM để thăm cậu con trai từ lúc sinh ra chưa một lần thấy mặt.

{keywords}
Anh Nguyễn Văn Nam ký giấy làm thủ tục xuất viện.


Khi được hỏi anh sẽ làm gì sau khi trở về, dù anh chưa có một định hướng cụ thể nào trong những ngày sắp tới, nhưng anh cũng cho biết sẽ cố gắng tìm kiếm một công việc phù hợp làm kế sinh nhai cho mấy bố con.

Tổng số tiền viện phí của anh là gần 9 triệu đồng. Số tiền bạn đọc ủng hộ nộp cho anh tại phòng tài chính kế toán của bệnh viện là 263.550.000đ. Số tiền này bệnh viện cũng đã trả lại anh ngay trong chiều nay.

Theo anh Nam cho biết, ngoài số tiền nhận lại từ phía bệnh viện, anh còn nhận được hơn 900 triệu đồng của bạn đọc ủng hộ trực tiếp cho anh. Tổng cộng được gần 1,2 tỷ đồng. Trước đó, Báo VietNamNet cũng đã trao cho gia đình anh Nam số tiền hơn 300 triệu đồng.

Sau khi nhận lại khoản tiền bệnh viện trả lại anh chia sẻ lại cho những bệnh nhân nghèo ở bệnh viện 10 triệu đồng và ủng hộ anh Tú một nạn nhân cũng bị tai nạn giao thông bị mất vợ mất con đang điều trị tại BV Chợ Rẫy 10 triệu đồng.

{keywords}
Đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy trao lại số tiền bạn đọc ủng hộ qua phòng tài chính kế toán bệnh viện cho anh Nam.


Chia sẻ cảm xúc của mình anh Nam cho biết: “Gia đình tôi không biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet chuyển lời cảm ơn của tôi tới tất cả những mạnh thường quân, bạn đọc đã chia sẻ giúp đỡ trong thời gia qua.

Khi rời bệnh viện này, tôi muốn qua thăm con xem tình hình sức khỏe của cháu thế nào. Từ lúc cháu sinh ra tôi cũng chưa được nhìn mặt con, bế con, chỉ biết thông tin qua người nhà. Chỉ khi thấy được con tôi mới yên tâm trở về nhà.

Tôi biết, trước mắt tôi còn rất nhiều khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng để vượt qua. Tôi cũng hy vọng và cầu mong cho con trai tôi máu chóng lành bệnh để trở về nhà đoàn tụ. Hiện tại, tôi cũng chưa nghĩ ra được việc làm gì cụ thể khi về nhà, nhưng tôi cũng sẽ phải kiếm một công việc phù hợp để cha con sinh sống. Tôi cũng xin hứa sẽ dùng số tiền này đúng mục đích để không phụ lòng tin yêu của mọi người”.

Đức Toàn