- Cầu mong bạn đọc của quý Báo VietNamNet bác ái, thiện tâm giúp đỡ để 2 cháu Vũ  và Vy vừa mất cha, tiếp tục được cắp sách tới trường.  

TIN BÀI KHÁC

{keywords}
Anh Thiềm chết vì bão, bỏ lại vợ ốm đau, 2 con thơ dại

Cơn bão đổ bộ vào miền Bắc đêm 15/09/2014  đã cướp đi sinh mạng anh Nguyễn Huy Thiềm khi mới 36 tuổi đời, để lại cho gia đình sự tiếc thương, nỗi đau vô hạn và một gia cảnh thương tâm.

Vợ anh Thiềm là chị Đoàn Thị Tuyết  mới 30 tuổi đã phải đội khăn trắng để tang chồng. Vốn bị đau yếu thường xuyên, không làm được việc nặng, lại mất chồng, tưởng chừng như chị Tuyết  gục ngã khi nhìn 2 con nhỏ Nguyễn Huy Thiên Vũ 7 tuổi và  Nguyễn Thúy Vi 6 tuổi cũng đã phải đội khăn trắng chịu tang cha.

Hai bên gia đình nội, ngoại đều thuần nông, kinh tế rất khó khăn. Giờ người chồng mất  đi, chị Tuyết không biết nương tựa vào ai và làm thế nào để nuôi 2 con nhỏ. Suy sụp về tinh thần, đau yếu về thể chất đã đẩy chị Tuyết bị bệnh ngày càng nặng hơn. Gia đình  đưa chị Tuyết đi khám và được biết chị bị thủng màng nhĩ, có dịch mủ, cần được chữa ngay. Nhưng vừa mới lo tang cho chồng, lấy đâu ra tiền để vá màng nhĩ rất tốn kém! 

Bố mẹ chồng chị Tuyết đã gần 70 tuổi. Mẹ chồng bị liệt hơn 10 năm nay mọi sinh hoạt đều phải cậy nhờ người nhà. Nay con trai chết rồi, nhà đã neo bấn càng neo bấn hơn. Thương con, thương cháu, bố chồng chị Tuyết tuổi già, sức yếu vẫn cố gắng đi làm phụ hồ nhưng chỉ được ngày nào biết ngày ấy!

{keywords}
Mẹ chồng chị Tuyết bị liệt hơn 10 năm nay

Hai con chị Tuyết là cháu Vũ và Vi đều rất ngoan và hiếu học, năm nào cũng  đạt danh hiệu học sinh giỏi. Ai cũng thương các con còn quá bé mà  đã không còn sự chăm sóc của người cha! Chị Tuyết lo lắng tâm sự với mọi người không biết làm thế nào để nuôi 2 con nhỏ, mẹ chồng bị bệnh, bản thân mình đang đau ốm!

Cầu mong Bạn đọc của quý Báo VietNamNet bác ái, thiện tâm giúp đỡ gia đình chị Đoàn Thị Tuyết vượt qua khó khăn, để 2 cháu Vũ  và Vi tiếp tục được cắp sách tới trường. 

Đoàn Thị Thu Hảo

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về:

1.  Chị Đoàn Thị Tuyết, số điện thoại: 0972714855. Địa chỉ: Thôn Lã Điền- xã Điền Xá- huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định.

2. Qua báo VietNamNet (Ghi rõ ủng hộ chị Đoàn Thị Tuyết ở Nam Định)

- Qua TK ngân hàng Vietcombank:

Chuyển khoản: Báo VIETNAMNET

Số tài khoản: 0011002643148. Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam - 198 Trần Quang Khải, Hà Nội

- Chuyển khoản từ nước ngoài:

- Bank account: VIETNAMNET NEWSPAPER

- The currency of bank account: 0011002643148

-Bank:- BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM

-Address: 198 Tran Quang Khai, Hanoi, Vietnam

-SWIFT code: BFTVVNVX

- Qua TK ngân hàng Viettinbank:

Chuyển khoản: Báo VietNamnet

Số tài khoản: 1020.1000.158.2330

Ngân hàng Vietinbank Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Chuyển tiền từ nước ngoài:

Vietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade, Hoan Kiem Brand

- Address:37 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Swift code:ICBVVNVX122

3.Hoặc trực tiếp báo VietNamNet:

- Phía Bắc địa chỉ: tầng 3, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội

- Phía Nam: Văn phòng đại diện báo VietNamNet phía Nam, số 51 Trương Định, P6, quận 3,TP.HCM. Điện thoại: 08.39309882 - Fax: 08.39309881

Email: banbandoc@vietnamnet.vn