- Sáng ngày 27/9, Báo VietNamNet và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đến thăm và tặng 100 suất quà (50 triệu đồng) cho những nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam tại huyện Lộc Ninh tỉnh Bình Phước.

Chiến tranh đã lùi xa, nhưng những di chứng của chiến tranh vẫn hằn sâu trên thân thể của những nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc màu da cam.

{keywords}
Các bé nhỏ rất háo hức được nhận quà.

Có những gia đình có tới 4 người bị ảnh hưởng chất độc da cam từ cha rồi đến cả những đứa con của họ.

{keywords}
Ông Bùi Xuân Kim Chủ tịch Hội Nạn nhân CDDC trao giấy khen cho đại diện Báo VietNamNet và Công ty Prudential.

Nhằm chia sẻ những nỗi đau và sự mất mát, Báo VietNamNet tổ chức thăm hỏi và trao tặng 100 phần quà (giá trị 500 ngàn đồng/phần quà) cho những nạn nhân chất độc da cam huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước với sự tài trợ của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam.

{keywords}
Đại diện Công ty Prudential phát biểu tại buổi lễ

{keywords}

Nỗi đau mà những nạn nhân da cam và gia đình họ đang phải gánh chịu là quá lớn. Việc làm ý nghĩa này nhằm xoa dịu phần nào nỗi đau, sự mất mát và những khó khăn trong cuộc sống cho những nạn nhân chất độc da cam.

{keywords}

Đây cũng là một trong những hoạt động xã hội vì cộng đồng thường niên của Công ty Bảo hiểm Prudential tại Việt Nam. Trước đó, ngày 20/9 Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam cùng Báo VietNamNet đã đến thăm và tặng 100 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam tại các huyện Trảng Bàng, Gò Dầu, Hòa Thành và TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

{keywords}

Theo ông Bùi Xuân Kim, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước chia sẻ: Hiện toàn tỉnh Bình Phước có hơn 3.000 nạn nhân nhiễm chất độc da cam. Trong đó nhiều gia đình có nhiều người cùng bị nhiễm chất độc da cam có hoàn cảnh, cuộc sống éo le. Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện cũng cố gắng tạo điều kiện giúp đỡ để chia sẻ phần nào khó khăn với những gia đình nạn nhân. Hội đã phối hợp các cá nhân, đơn vị, mạnh thường quân ủng hộ chăm lo đời sống cho nạn nhân chất độc da cam.

Đức Toàn