- “Có số tiền này con tôi sẽ bớt khổ. Đây là chút tiền nghĩa tình của mọi người thương mến gửi đến, gia đình chúng tôi vô cùng biết ơn. Tôi sẽ cố gắng điều trị để con không mất cha để cháu có nơi nương tựa”, đó là chia sẻ của anh Nguyễn Thái Bằng.

Tin bài khác:

Sau khi Báo VietNamNet đăng bài : “Xin cứu người đàn ông không tiền chữa bệnh” về trường hợp của anh Nguyễn Thái Bằng đã được rất nhiều bạn đọc đồng cảm với số phận của anh.

Sự sẻ chia đã đến với gia đình anh, dù số tiền chưa phải là nhiều nhưng đối với gia đình anh lúc này thật ý nghĩa. Anh đang trong lúc sức cùng lực kiệt, tiền không có, bệnh nặng, con nhỏ thì được bạn đọc cứu giúp.

{keywords}
Số tiền dù không nhiều nhưng sẽ là động lực để anh Bằng vượt qua khó khăn.

Với căn bệnh lao phổi, phổi tắc nghẽn tái phát liên tục nằm phòng hồi sức cấp cứu rất nguy hiểm đến tính mạng. Người thân không có, anh phải gặm nhấm nỗi đau một mình.

Trong lúc tuyệt vọng nhất, anh được rất nhiều những tấm lòng hảo tâm giúp anh để có thêm nghị lực vượt qua giai đoạn khó khăn nhất.

Số tiền bạn đọc ủng hộ trực tiếp hơn 5 triệu đồng và số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là: 23.090.000đ.

Với trường hợp bé Nguyễn Thị Thanh Trúc bị bệnh ung thư mắt nhưng hoàn cảnh lại hết sức ngặt nghèo, cha bỏ mẹ phải chăm con nên không thể lao động kiếm tiền.

Bé đã phải bỏ một con mắt chỉ còn lại một con và nếu như không có tiền tiếp tục điều trị thì có thể hư nốt con mắt còn lại.

Số tiền bạn đọc ủng hộ trực tiếp cho gia đình bé Trúc (hơn 10 triệu) và thông qua Báo VietNamNet (trên 28 triệu) tổng cộng gần 40 triệu đồng. Số tiền này chúng tôi đã chuyển đến tận tay gia đình.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet trao tiền cho mẹ con chị Như.

“Mẹ con tôi không biết phải nói như thế nào để cảm ơn những tấm lòng của bạn đọc đã ủng hộ cho mẹ con tôi. Đang trong lúc mẹ con tôi chơi vơi nhất thì nhận được sự chia sẻ nghĩa tình này. Khi bài báo về hoàn cảnh mẹ con tôi được đăng có rất nhiều người gọi điện, kể cả bạn đọc ở nước ngoài.

Có người còn chỉ cách chữa bệnh, nghe được những lời động viên tâm sự mà mẹ con tôi thấy ấm lòng. Người dưng thấy mình khổ còn thương còn động viên. Qua Báo VietNamNet cho tôi gửi lời cảm ơn đến tất cả”, chị Nguyễn Thị Huỳnh Như bày tỏ.

Đức Toàn