- “Lời đầu tiên em xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã giúp cho con em hoàn thành ca phẫu thuật thành công. Những gì cháu còn chưa hoàn thiện em sẽ cố gắng tập cho cháu để không phụ lòng giúp đỡ của những ân nhân. Tấm lòng vàng của những ân nhân, gia đình em sẽ không bao giờ quên ơn”, chị Lê Thị Kim Anh gửi gắm.

Tin bài khác:

Nguyễn Anh Hưng bị bệnh thoát vị màng não bẩm sinh khuôn mặt sưng to chèn ép mắt trái đưa đi nhiều nơi thì đều bị trả về.

{keywords}
Sau ca phẫu thuật bé Nguyễn Anh Hưng đã không phải mang khối u trên mặt.

Chị Lê Thị Kim Anh đã mày mò tìm kiếm thông tin về bệnh của con và rồi chị đã tìm được bác sĩ giúp bé. Tuy nhiên, lúc đó hoàn cảnh gia đình chị lại khó khăn không đủ chi phí cho ca phẫu thuật.

Sau khi thông tin về hoàn cảnh của bé Nguyễn Anh Hưng được đăng tải trên Báo VietNamNet đã có rất nhiều bạn đọc cảm mến và chia sẻ.

{keywords}
Bé Hưng đã có thể đứng dậy và đang tập đi.

Số tiền bạn đọc ủng hộ cho bé phẫu thuật trên 28 triệu đồng và tiền ủng hộ trực tiếp tại Báo VietNamNet là hơn 50 triệu đồng.

Bé Nguyễn Anh Hưng đã được phẫu thuật thành công và bé đã được xuất viện. Hiện tại sức khỏe bé đã tốt hơn và bé đã có thể tự ngồi dậy không còn phải nằm bò như trước. Bé cũng đã có thể đứng và gia đình đang luyện cho bé tập đi.

{keywords}
Hy vọng bé sẽ khỏe mạnh như những đứa trẻ bình thường.

Chị Lê Thị Kim Anh vui mừng chia sẻ: “Gia đình em không biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet chuyển lời cảm ơn tới tất cả những ân nhân. Sau ca phẫu thuật thành công bé Hưng đã được xuất viện.

Hiện tại cháu đã tự ngồi được không còn phải nằm bò như trước đây. Cháu đã có thể đứng và gia đình đang luyện tập để cho cháu tập đi và cố gắng hết sức để không phụ lòng của các ân nhân.

Chúng tôi cũng sẽ tái khám đều đặn để theo dõi cho cháu và sau này sẽ thay cho cháu một con mắt giả. Nhìn thấy cháu mỗi ngày một tốt lên chúng tôi mừng lắm”.

Đức Toàn