- Sau khi nghe bác sĩ tư vấn đưa con vào miền Nam chữa bệnh gia đình anh Nguyễn Đình Lực cha bé Bảo Khiêm đã bồng bế nhau vào TP.HCM.

Tin bài khác:

Bé Bảo Khiêm bị bệnh tim bẩm sinh, teo van động mạch phổi, thông liên thất nên lúc nào cơ thể cũng tím tái, xanh xao và rất yếu ớt.

Bé cần một số tiền lớn để điều trị nhưng với hoàn cảnh hai vợ chồng là nông dân có 2 sào ruộng nên không thể có tiền cho con phẫu thuật.

Dù biết khả năng của mình không có nhưng vì mạng sống của đứa con, anh chị quyết tâm vào Nam để tìm hy vọng cứu sống cho con.

Anh chị cũng chỉ hy vọng mơ hồ về tương lai của con mình bởi con bệnh nặng mà trong tay không có tiền. Lúc đầu anh chị tính sẽ thuê nhà ở gần bệnh viện để xin làm thuê nếu con có khó thở hay mệt thì đưa tới viện cũng gần.

Tuy nhiên cũng chỉ ở được 1 tuần, anh không kiếm được việc làm nên lại phải đưa con xuống khu công nghiệp ở Bình Dương làm thuê.

{keywords}
Bạn đọc ủng hộ cho bé Bảo Khiêm tổng cộng: 47.100.000đ.

Gia đình anh xuống Bình Dương, thấy hoàn cảnh gia đình khó khăn con cái bệnh tật cũng được bà con đồng hương hỗ trợ khi thì miếng ăn, khi thì chút tiền phòng trọ.

Một mình anh xin làm thuê ở xưởng cơ khí mỗi ngày được khoảng 140 ngàn để lo chi phí gia đình và dành tiền phẫu thuật cho con.

Sau khi Báo VietNamNet đăng bài: Thắt lòng trước sự sống mong manh của bé 9 tháng tuổi đã có rất nhiều bạn đọc chia sẻ với gia đình anh.

Số tiền gia đình anh nhận trực tiếp từ bạn đọc là 7 triệu đồng và số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là 42.100.000đ. Số tiền này chúng tôi đã chuyển cho gia đình anh Lực.

Nhận được số tiền bạn đọc ủng hộ anh Nguyễn Đình Lực xúc động nói: “Chúng tôi sẽ dành số tiền này để chữa bệnh cho cháu. Hy vọng số tiền này sẽ cứu được cháu. Cháu mới lên bệnh viện tái khám, bác sĩ cho về khi khỏe sẽ quay trở lại để phẫu thuật. Có tiền đây rồi, tôi cũng muốn cho bé mau chóng được phẫu thuật. Chỉ cần nhìn thấy cháu được khỏe mạnh như những đứa trẻ khác là tôi có thể kiếm tiền nuôi con. Gia đình chúng tôi nhờ Báo VietNamNet chuyển lời cảm ơn đến tất cả những bạn đọc đã giúp đỡ cho bé Bảo Khiêm.”

Đức Toàn