Chồng tôi tối nào cũng về rất muộn, có khi phải 11, 12h đêm mới về. Khi tôi thấy lạ, thắc mắc thì anh phân trần: anh xong việc cũng phải 8h, rồi sang phòng tập gym, tập xong lại xông hơi với tắm thì sao về sớm được...

TIN BÀI KHÁC

Dù cũng ậm ừ cho qua chuyện với chồng nhưng trong lòng tôi vẫn ấm ức lắm. Bởi, con nhỏ, tôi ở nhà tất bật việc nọ việc kia mà anh thì hôm nào cũng về muộn. Khi con đã ngủ say thì bố mới về, đến sáng hôm sau thì bố lại đi khi con còn chưa dậy.
{keywords}
(ảnh minh họa)

Mang tiếng là trưởng phòng, lái ô tô đi làm nhưng mỗi tháng anh cũng chỉ đưa được cho vợ 5 triệu chứ cũng chi tiêu vào bản thân anh hết. Quán xuyến gia đình và chăm lo con cái, anh hầu như đẩy hết cho vợ.

Nhưng điều tôi lấy làm lạ là anh tập gym như vậy tính ra cũng ngót nghét 3 tháng rồi, lại còn tập đều đặn mỗi ngày nữa chứ, thế mà chẳng thấy người thay đổi gì cả. Nhiều khi tôi bâng quơ hỏi anh chuyện ở phòng tập thì anh lái sang chuyện khác ngay...

Tôi đem những thắc mắc của mình đến thám tử tư nhờ theo dõi chồng thì trời ơi. Chồng tôi có bồ nhí. Sau giờ làm là anh đi đón bồ rồi hai người đi ăn đi chơi đi xem phim, nhiều hôm đi vào nhà nghỉ nữa.

Tôi như chết đứng trước những tấm ảnh chụp và thời gian biểu ngoại tình của chồng mà thám tử tư cung cấp.

Thật tình tôi chán quá các chị ạ. Nhìn con thơ nằm ngủ mà ứa nước mắt vì tủi thân. Mang tiếng là lấy chồng "ngon lành" mà tôi chẳng nhờ được cái gì. Giờ anh lại còn dở chứng đi ngoại tình, không thè, ngó ngàng gì tới vợ con nhà cửa.

Tôi phải làm gì bây giờ? Lẽ nào nên ly hôn?

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉbanbandoc@vietnamnet.vn.