-  Thực sự giờ tôi chẳng biết phải làm thế nào nữa? Vì tôi đã trót yêu chồng của chị gái chồng mất rồi. Và tôi biết anh cũng có tình cảm với tôi, vì anh vẫn thường nhìn tôi say đắm cơ mà…

TIN BÀI KHÁC

Con dâu bị thai lưu mà mẹ chồng không thèm đoái hoài

{keywords}
(ảnh minh họa)

Bố mẹ chồng tôi có cho hai chị em, mỗi người 1 căn nhà ở sát nhau. Chính vì thế mà tôi thường cho con gái nhỏ của tôi sang chơi với hai anh chị.

Lúc đầu, tôi quý anh vì thấy ở anh đức tính chăm chỉ, cần cù mà chồng tôi chẳng thể nào có được. Vì chị gái tôi làm việc cho công ty nước ngoài nên thường xuyên đi công tác xa. Một tay anh rể là người chăm con cái, vừa đi làm lại vừa lo chuyện nhà cửa, bếp núc và cho con cái đi làm. Nhiều hôm thương anh và các cháu, tôi rủ cả ba bố con sang nhà tôi ăn cơm chung cho vui….

Cứ như thế, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Tôi cũng chẳng biết từ khi nào tôi luôn có cảm giác ngưỡng mộ rồi yêu trộm anh nữa. Nhưng khi tôi vô tình chạm phải tay anh lúc làm bếp cùng anh, rồi ánh mắt hai anh em gặp nhau, tôi biết anh cũng đang để ý đến tôi.

Rồi một lần khác nữa, đó là khi tôi ốm, anh mua trái cây mang sang nhà cho tôi, nói những lời động viên ngọt ngào và nhìn tôi âu yếm…

Ôi, tôi chẳng biết phải làm thế nào nữa? Làm sao bây giờ, tôi không muốn mọi chuyện đi xa hơn nữa nhưng cũng không biết phải dừng lại như thế nào?

Xin các chị hãy cho tôi lời khuyên….

Bạn đọc giấu tên

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉbanbandoc@vietnamnet.vn.