-  Đó là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của mẹ người yêu tôi. Ngay từ khi còn yêu nhau, bà đã luôn bóng gió chuyện phải có bầu rồi mới cho cưới…

TIN BÀI KHÁC

Lúc nào bà cũng viện dẫn chuyện con một người bạn của bà. Gia đình giàu có, chỉ có mỗi một cậu con trai mà lấy phải cô vợ “chẳng biết đẻ”. Chi phí đi lại chạy chữa hết cả mấy trăm triệu mà cũng chẳng đâu vào đâu rồi cuối cùng không chịu được áp lực lại phải chia tay.

{keywords}
(ảnh minh họa)

Em càng nghĩ lại càng tủi phận cho mình. Em và anh ấy rất yêu nhau nhưng nhà anh đúng là chỉ có mình anh là con trai, các chị đều đã lấy chồng và sống ở nước ngoài hết. Em yêu anh nhưng phải làm vậy để được làm đám cưới em cũng không đành.

Nhà em tuy ở quê nhưng cũng thuộc diện gia giáo và khá giả. Bố mẹ em đều là giáo viên, nhà lại ngay cổng trường. Nếu giờ biết chuyện em bị ép có bầu rồi mới được nhà chồng đồng ý cưới, bố mẹ em chắc chắn sẽ không đồng ý. Mà nếu em đồng ý rồi âm thầm làm theo, gia đình em chắc cũng bị ảnh hưởng bởi áp lực dư luận.

Hơn nữa, em cứ có cảm giác mẹ bạn trai em coi thường con gái chúng em sao sao ấy.

Thực tâm em phân vân quá, chẳng biết làm sao nữa?....

Bạn đọc giấu tên

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉbanbandoc@vietnamnet.vn.