- “Gia đình em không biết nói gì hơn, nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn tới tất cả những mạnh thường quân đã giúp đỡ. Trong lúc gia đình em khó khăn nhất mọi người đã không bỏ rơi”, anh Hải chia sẻ.

Bé Nguyễn Thanh Hào là nhân vật trong bài: Con cần mổ cha mẹ không một xu dính túi đăng trên Báo VietNamNet.

Sau khi bài báo đăng đã có rất nhiều bạn đọc thương cảm cho hoàn cảnh và số phận của bé đã gọi điện động viên chia sẻ và gửi tiền ủng hộ.

Hiện bé Hào đã được mở hộp sọ để phẫu thuật và được về nhà, sắp tới bé sẽ nhập viện trở lại để ráp phần sọ còn gửi để nuôi cấy.

{keywords}
Hơn 30 triệu đồng đến với bé Thanh Hào.

Lần xuất viện trước chi phí xuất viện của bé là hơn 50 triệu đồng đều được bảo hiểm chi trả và các mạnh thường quân giúp đỡ, gia đình chỉ phải chi trả 9 triệu đồng.

Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet chúng tôi đã chuyển nhiều lần tổng cộng là 30.287.000đ. Số tiền này chúng tôi đã chuyển đến tận tay gia đình để lo cho cháu bé.

Nhận được số tiền bạn đọc ủng anh Nguyễn Trí Hải chia sẻ: “Gia đình em không biết nói gì hơn, nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn tới tất cả những mạnh thường quân đã giúp đỡ. Trong lúc gia đình em khó khăn nhất mọi người đã không bỏ rơi.

Nếu như không có số tiền bạn đọc ủng hộ gia đình em cũng không biết làm thế nào để có tiền thanh toán viện phí và lo cho cháu nữa. Đây là số tiền quá lớn đối với gia đình chúng tôi. Chúng tôi xin hứa số tiền này sẽ dành để chữa bệnh cho cháu”.

Đức Toàn