- Lòng đường An Dương Vương (quận 5, TP. HCM) mới đây đã trở thành nơi buôn bán tấp nập. Đáng tiếc là không có cơ quan chức năng nào lên tiếng…

TIN BÀI KHÁC

Người bán cá viên chiên, sinh tố… ngang nhiên bày bán dưới lòng đường, bất chấp xe cộ đang lưu thong, có thể xảy ra tai nạn bất cứ lúc nào. Theo ghi nhận của chúng tôi, gần 1/2 lòng đường đã bị chiếm để người dân tự do buôn bán.

{keywords}

{keywords}
Người bán sinh tố thản nhiên xếp ghế cho khách ngồi giữa đường, xe cá viên chiên, bắp xào… đậu giữa đường để bán. ..

Người dân sống ở quanh khu vực này cho biết: việc buôn bán dưới lòng đường xảy ra đã lâu, người bán sinh tố thản nhiên xếp ghế cho khách ngồi giữa đường, xe cá viên chiên, bắp xào… đậu giữa đường để bán. Xe cộ lưu thông qua đoạn đường này phải chạy lấn sang làn đường bên kia, vì làn đường bên này đã bị chiếm gần hết.

Ước tính mỗi ngày có hàng nghìn lượt người và phương tiện lưu thông trên tuyến đường này. Thiết nghĩ, việc lấn chiếm, buôn bán dưới lòng đường không chỉ gây ùn tắc giao thông mà còn là nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông cho người đi đường.

Diễm Kiều

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.
Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.