Em phát hiện ra những tin nhắn rất tình cảm của người đó gửi cho anh, người đó còn xưng hô với anh là vợ chồng.

Em năm nay 22 tuổi, bạn trai em hơn em 1 tuổi. Em và anh ấy đã quen nhau được 3 năm (cả 2 đều là mối tình đầu của nhau). Vì nhà anh và nhà em cách nhau 20 km nên một tuần tụi em gặp nhau vào tối thứ 7, hai đứa chỉ đi uống nước. Thỉnh thoảng có dịp gì hay đi đâu chơi em cũng rủ anh đi cùng, anh rất ít khi từ chối em. Tình cảm của tụi em cũng rất tốt, anh luôn nhường nhịn em về mọi chuyện. Giữa em và anh ấy vẫn chưa hề xảy ra chuyện quan hệ nam nữ.

Vừa rồi em lên nhà anh ấy chơi. Buổi chiều anh đi tắm thì điện thoại của anh có người gọi tới, em có đưa điện thoại cho anh nhưng chắc lúc đó anh đang tắm nên không nghe em gọi. Vậy nên em đã trả lời cuộc gọi đó, đầu dây bên kia là tiếng 1 người con gái, người đó hỏi em là gì của anh, em chỉ trả lời là em gái anh (vì nhà anh cũng có em gái). Em hỏi người đó gọi anh có chuyện gì thì người đó không trả lời em và tắt máy.

{keywords}
Ảnh minh họa
Khi anh tắm ra, em có nói anh là người đó có gọi cho anh, anh cầm điện thoại và gọi lại cho người đó. Em cố tình đứng kế bên anh để nghe cuộc nói chuyện của hai người nhưng anh cứ đi vòng vòng, đi lên đi xuống, giống như không muốn để em nghe. Em hỏi anh người đó là ai, anh chỉ nói là bạn thôi.

Lúc đó em đã cầm điện thoại và đọc tin nhắn trong điện thoại của anh ngay trước mặt anh. Em phát hiện ra những tin nhắn rất tình cảm của người đó gửi cho anh, người đó còn xưng hô với anh là vợ chồng. Nhưng trong hộp thư đã gửi thì anh đã xóa hết, không còn lưu tin nào. Em hỏi anh chuyện này là sao thì anh chỉ nói là bạn bè nên người đó xưng hô như vậy cho vui thôi.

Em lấy điện thoại anh nhắn tin cho người đó, em đóng giả mình là anh. Và người đó nhắn tin rất tình cảm, qua tin nhắn cô ấy gửi, có nói đến chuyện giữa họ đã từng xảy ra quan hệ nam nữ.

Em rất buồn, em đối chất với anh. Ban đầu anh phủ nhận, nhưng thấy em bức xúc anh đã xin lỗi em, anh nói chỉ là do anh nông nổi, mong em tha thứ (anh chỉ nói là do anh nông nổi chứ không thừa nhận là đã có quan hệ với người đó).

Em quyết định chia tay anh ngay hôm đó, chiếc nhẫn anh tặng em cũng gỡ trả anh. Anh đã khóc rất nhiều, thậm chí là quỳ xuống để xin em nhận lại chiếc nhẫn và đừng rời xa anh. Lúc đó em tức lắm, người mà em hết mực yêu thương, chưa bao giờ làm chuyện có lỗi với anh mà anh lại làm tim em đau nhói. Dây dưa một hồi, em vẫn quyết định buông tay và ra về.

Tối hôm đó anh cũng không nhắn tin hay điện thoại gì cho em. Qua ngày hôm sau, anh bắt đầu nhắn tin xin lỗi em, anh một mực phủ nhận mình chưa từng quan hệ với người đó. Em không trả lời tin nhắn của anh. 3 ngày liền sau khi chia tay, anh có nhắn tin và điện thoại cho em nhiều lần với nội dung chỉ xoay quanh việc mong em quay về bên anh nhưng em không trả lời gì hết. Hôm nay là ngày thứ 4 sau chia tay, em còn rất yêu anh nhưng anh lại làm tổn thương em như vậy. Em đau lắm, em không biết phải giải quyết chuyện này như thế nào.

Mong chuyên mục hãy cho em lời khuyên đúng đắn cho trường hợp này. Hiện tại em rất bối rối. Và em có nên gặp người thứ 3 đó hay cả 3 đối mặt để giải quyết vấn đề không? Em có nên dứt khoát chia tay với anh không?

Bạn đọc giấu tên

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.