Xem video:


Nguồn video: Killakam

Tình huống trên xảy ra ở đoạn đường gần biên giới Tennessee-Bắc Carolina (Mỹ). Đoạn video trích xuất từ camera hành trình của một chiếc xe khác cho thấy, chiếc BMW M2 màu xanh đang vào cua ở tốc độ khá nhanh. Tài xế xe BMW dường như mất kiểm soát ở khúc cua, lái xe lấn qua làn đường ngược chiều.

Bất ngờ ở phía chiều ngược lại, một chiếc xe thể thao Ford Mustang đã không nhận ra tình huống bất ngờ, nên chỉ kịp vội vàng đánh lái sang bên phải để tránh được va chạm trực diện với xe BMW

Dù vậy, Ford Mustang bị xe BMW tông móp cửa bên lái. Phần cản trước của chiếc BMW bị xé toạc. Vụ va chạm không có thiệt hại về người nhưng đó là lời cảnh tỉnh cho các tài xế, đó là lấn làn, vượt ẩu ở những đoạn đường cua, đèo dốc sẽ khiến chính mình và những người đi đường khác gặp nguy hiểm.

Trên những tuyến đường đèo dốc có tầm nhìn bị hạn chế, hành vi phóng nhanh, vượt ẩu luôn tiềm ẩn nguy cơ dẫn đến tai nạn giao thông. Trong mọi trường hợp, các tài xế nên kiểm soát tốc độ, nhất là tại các khúc cua. 

Theo Carscoops 

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!