MU đặt vấn đề ký Le Normand

Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, MU đang quan tâm đến việc chiêu mộ ngôi sao của Real Sociedad, trung vệ Robin Le Normand.

le normand.jpg
Le Normand được MU quan tâm

MU đã cử tuyển trạch viên sang La Liga theo dõi Le Normand thi đấu một thời gian và đánh giá cao các tố chất của cầu thủ này.

Le Normand, sinh ra ở Pháp và trưởng thành trong đội trẻ Sociedad, ra mắt chuyên nghiệp từ mùa 2018-19. Dù vậy, đến gần đây anh mới thực sự khẳng định được mình.

Cầu thủ 26 tuổi chọn khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha thay vì Pháp. Anh là nhân tố quan trọng dưới thời HLV Luis de la Fuente vừa giành UEFA Nations League.

MU đang cân nhắc phá vỡ điều khoản hợp đồng của Le Normand với Sociedad, được ấn định mức 50 triệu euro. Hiện Liverpool là đối thủ lớn nhất của "Quỷ đỏ".

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Dimarco

Chelsea nỗ lực hoàn thiện đội hình và một trong những gương mặt được HLV Mauricio Pochettino chú ý là hậu vệ trái Federico Dimarco.

dimarco.jpg
Chelsea cũng muốn chữ ký của Dimarco

Theo báo chí Italy, chiến lược gia người Argentina có kế hoạch thay Cucurella bằng Dimarco, một mẫu cầu thủ có nhiều điểm tương đồng.

Cả hai cùng là những hậu vệ trái có khả năng dâng cao tấn công, hoặc di chuyển vào trung tâm hàng thủ trở thành trung vệ thứ ba.

Dimarco hiện đang được nhiều CLB lớn quan tâm. MU và Real Madrid đều muốn có chữ ký của cầu thủ 25 tuổi người Italy.

Mối quan hệ giữa Chelsea và Inter trong thời gian gần đây, nhất là các thương xụ xoay quanh Romelu Lukaku, được xem là chìa khóa để Pochettino lấy Dimarco.

West Ham "giải cứu" Jadon Sancho

West Ham vừa đánh tiếng sẵn sàng "giải cứu" Jadon Sancho, người đang bị đe dọa sự nghiệp bóng đá sau khi mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag.

jadon sancho mu.jpg
West Ham "giải cứu" Sancho

Jadon Sancho không chấp nhận xin lỗi Ten Hag. Điều này khiến anh bị BLĐ đội bóng thông qua quyết định loại khỏi đội một, không được tập luyện.

Trong thời gian qua, có nhiều đội bóng ở châu Âu liên hệ với Sancho nhưng chưa có bất kỳ quyết định chính thức nào.

Trên thực tế, những đội bóng muốn có Sancho - thời gian qua là Borussia Dortmund và Juventus - đều yêu cầu anh phải đảm bảo những quy định chung về tập thể.

West Ham muốn vị trí nửa trên bảng Premier League và đua tranh danh hiệu Europa League. Vì thế, HLV David Moyes muốn tăng cường Sancho cho hàng công.

>> Xem thêm những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!