thị trường bán lẻ

Cập nhập tin tức thị trường bán lẻ

‘Chìa khoá’ để AEON Việt Nam duy trì vị trí ‘Nơi làm việc tốt nhất’ ngành bán lẻ

Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai bên cạnh Nhật Bản, AEON Việt Nam chú trọng đầu tư phát triển kinh doanh, cùng chiến lược phát triển nhân sự toàn diện phục vụ cho thị trường tiềm năng này.

'Gà đẻ trứng vàng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng báo lãi nghìn tỷ

CTCP Vincom Retail (VRE) của tỷ phú Phạm Nhật Vượng báo cáo lợi nhuận sau thuế trong quý vừa qua đạt hơn 1.000 tỷ đồng, tăng hơn 29% so với cùng kỳ năm trước.

gro24/7 góp phần ‘tăng nhiệt’ thị trường eB2B Việt Nam

Đáp ứng cơn “khát” bùng nổ công nghệ của thị trường bán lẻ, ứng dụng gro24/7 đã nhanh chóng trở thành một trong những nền tảng thương mại điện tử eB2B được một số lượng lớn các chủ cửa hàng tạp hóa trong nước sử dụng.

VinShop đặt mục tiêu số hóa 1,4 triệu cửa hàng tạp hóa ở Việt Nam

Tăng trưởng 80% trong năm qua, phủ 22 tỉnh thành với 100.000 tạp hoá, trong đó chiếm 80% thị trường lõi tại Hà Nội và TP.HCM; những chỉ số tăng trưởng của VinShop cho thấy tốc độ số hoá ấn tượng ngành bán lẻ truyền thống Việt Nam.

Tiêu dùng phục hồi, cuộc đua khốc liệt của các 'đại gia' bán lẻ

Những lợi thế hấp dẫn của Việt Nam trong khu vực cùng với đà phục hồi kinh tế đang tạo sức hút mạnh mẽ với nhiều thương hiệu bán lẻ lớn.

Top 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2022

Ngày 30/9, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố bảng xếp hạng Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2022.

One Mount và khát vọng trở thành bệ phóng cho ‘kỳ lân’ Việt

Chọn chiến lược xây dựng hệ sinh thái mở, nơi các đối tác đều cùng có cơ hội phát triển, Tập đoàn One Mount được kỳ vọng trở thành một “bệ phóng” cho các “kỳ lân” của Việt Nam.

Đại gia Việt ồ ạt mở cửa hàng bán lẻ

Thị trường bán lẻ tại Việt Nam hiện được định giá khoảng 170 tỉ USD với dự báo tăng trưởng 10% trong vòng năm năm tới.

Những ‘điểm sáng’ trên thị trường bán lẻ Việt Nam

Miếng bánh thị trường bán lẻ ở Việt Nam được đánh giá sẽ trở nên sôi động và thú vị khi xuất hiện nhân tố mới mẻ với kế hoạch mở rộng quy mô ấn tượng, mạnh tay đầu tư công nghệ phục vụ người tiêu dùng.

Giá tăng dân siết chặt túi tiền: Buôn vàng, bán iPhone... bắt đầu suy giảm

Ngành bán lẻ gặp khó khăn khi lạm phát cao tác động đến chi tiêuvngười tiêu dùng. Các ông lớn ngành trang sức như PNJ của bà Cao Ngọc Dung, hay thiết bị điện tử như FRT của ông Trương Gia Bình chứng kiến giai đoạn vốn hoá bốc hơi hàng nghìn tỷ đồng.

Đổ vốn nghìn tỷ đi bán hàng giá rẻ, đại gia gom khách lẻ vỉa hè

Với nguồn tài chính mạnh, các ông lớn đang từng bước đưa mọi lĩnh vực bán lẻ, từ thượng vàng - hạ cám về quy mô chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp.

Thị trường mẹ và bé: Cuộc tranh giành 7 tỷ USD

Đua nhau mở cửa hàng tại các ngã tư, khu dân cư đông đúc, các đại gia bán đang đang cạnh tranh khốc liệt ở lĩnh vực đồ dùng cho mẹ và bé. Doanh thu có thể lên tới 7 tỷ USD.

Cuộc đua trên đất Việt: Đổ tỷ USD thu tiền lẻ mỗi ngày

Các chuyên gia dự báo nếu tiếp tục duy trì được tốc độ tăng trưởng cao như những năm qua thì chỉ 2 năm tới, thị trường bán lẻ Việt Nam có thể cán mốc 200 tỉ USD về quy mô.

Công nghệ ‘khoác tấm áo mới’ cho lĩnh vực kinh doanh truyền thống

Số hóa đang thay đổi cách vận hành của hàng loạt mô hình kinh doanh truyền thống theo hướng thông minh hơn và mang tới trải nghiệm xuất sắc cho người dùng cuối.

Mua trước trả sau: Thói quen 500 triệu USD mới ở Việt Nam

Tốc độ phát triển của loại hình dịch vụ mua trước, trả sau đang phát triển rất mạnh mẽ với mức tăng trưởng hơn 130% mỗi năm. Doanh số xấp xỉ 500 triệu USD/năm.

Số hóa ngành bất động sản, bán lẻ, tiêu dùng và mục tiêu tỷ đô của One Mount

Đưa công nghệ giải quyết những “điểm nghẽn” của thị trường, One Mount đang được kỳ vọng trở thành “kỳ lân” mới tại Việt Nam, nâng cao hiệu quả của nền kinh tế, góp phần cải thiện cuộc sống của mỗi người dân.

‘Tạp hóa công nghệ’ VinShop rộng cửa chinh phục thị trường bán lẻ tỷ đô

“Phủ sóng” 100.000 tạp hóa liên kết sau hơn 1 năm ra mắt, VinShop nhiều tiềm năng mở rộng tại thị trường 1,4 triệu tạp hóa - chiếm 70% thị phần của thị trường bán lẻ Việt Nam.

Chiến lược tăng tốc của WinCommerce

Làn sóng vốn trong nước và FDI tiếp tục "đổ" mạnh vào ngành bán lẻ Việt Nam. Tuy nhiên, để chinh phục mảnh đất tiềm năng này, các DN cần có một chiến lược quy mô, bài bản, đột phá…

‘Bức tranh sáng’ của thị trường bán lẻ Việt Nam

Theo báo cáo mới nhất của CBRE châu Á, dù chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng ngành bán lẻ tại thị trường châu Á Thái Bình Dương nói chung và tại Việt Nam nói riêng đã và đang có những tín hiệu tích cực.

Bank of America, HSBC khuyến nghị giá mục tiêu của MSN đến 200.000đ/cổ phiếu

Kết quả tăng trưởng và những bước đi chiến lược vững chắc đầy tiềm năng của hệ sinh thái Masan liên tục đưa MSN đến với mức giá khuyến nghị 200.000đ/cp.