Trong bộ đầm đen lấp lánh, khoe những đường cong nóng bỏng cùng tấm lưng trần ngà ngọc, siêu mẫu Ngọc Quyên như một viên ngọc đen tỏa sáng trong đêm.

Cùng siêu mẫu Hoàng Yến và Á quân Vietnam Next Top Model Trà My, Ngọc Quyên… đã trình diễn những BST xuất sắc của vòng 3 cuộc thi thiết kế thời trang "Belve - Tin vào bản năng, khẳng định cá tính 2012".


Ngọc Quyên trình diễn BST “Sự hài hòa” của tác giả Nguyễn Văn Kỹ
Trên sân khấu thời trang, Ngọc Quyên hút mọi ánh nhìn với bộ váy đen ôm sát khoe trọn những đường cong chết người. “Kín mít” từ đầu tới chân nhưng đường xẻ lưng táo bạo kết hợp với chất liệu voan trong suốt cùng những chi tiết phá cách khiến người đẹp vô cùng nổi bật, gợi cảm mà ấn tượng.

Tác giả Nguyễn Văn Kỹ đã khéo kết hợp rất nhiều chất liệu từ các loại vải lụa tơ tằm đen, vải oganza,vải màu nude, vải voan bóng màu ánh đồng đến các chất liệu lấp lánh như cườm màu ánh đồng, sợi kim tuyến và trang sức kim loại để tạo nên sự hòa quyện tuyệt hảo trong BST “Sự hài hòa” của mình.
a
BST mang hơi thở của thập niên 70 với áo liền quần ống loe
Lấy ý tưởng từ các bức tranh tĩnh vật của họa sĩ thời phục hưng Willem Claesz Heda, phả vào trong BST hơi thở của thời trang thập niên 70, Nguyễn Văn Kỹ muốn dùng thời trang để tôn vinh hình ảnh của người phụ nữ hiện đại - lung linh và quyến rũ, luôn đẹp trong tâm hồn, đầy trí tuệ và sự tự tin.
Các người mẫu trình diễn BST “Sự hài hòa” chụp hình cùng tác giả Nguyễn Văn Kỹ
Trong khi đó, siêu mẫu Hoàng Yến lại thể hiện vẻ đẹp, sự sang trọng và quyền lực của một bà hoàng trong BST “Queen of Darkness” của tác giả Nguyễn Công Tín. Trên nền đen huyền bí, những đường cắt cúp tinh tế, kiểu dáng mới lạ và chất liệu giả da, lông thú đã tạo nên một chỉnh thể hài hòa khiến người mặc như như nữ hoàng bước ra từ đêm, kiêu sa mà không hề phô diễn.
Các người mẫu trình diễn BST “Queen of Darkness” chụp hình cùng tác giả Nguyễn Công Tín
Còn Á quân Vietnam Next Top Model Trà My mong manh và đầy nữ tính trong BST Ánh sáng phương Đông “Oriental Light” của Nguyễn Tuấn Hải. Những hoa văn đỏ tinh tế kết bằng hạt cườm trên nền vải cashmere, organza và voan tạo nên điểm nhấn độc đáo, như thứ ánh sáng phương Đông luôn lung linh, rực rỡ và đa dạng sắc màu.
Các người mẫu trình diễn BST “Oriental Light” chụp hình cùng tác giả Nguyễn Tuấn Hải
Chủ đề vòng 3 “Cùng Belve lung linh tỏa sáng” với tiêu chí tạo nên trang phục tôn lên nét đẹp cho chủ nhân, giúp họ tỏa sáng lung linh mà không chói lóa hay phô diễn, BGK cuộc thi đã chọn được 7 thí sinh và BST xuất sắc nhất vào vòng chung kết.

Đó là: Nguyễn Văn Kỹ với Sự Hài Hòa; Nguyễn Tuấn Hải với Oriental Light; Nguyễn Thị Tường My với Silver Warrior; Dương Quốc Tuấn và Touch Of Luxury, Nguyễn Công Tín và Queen Of Darkness; Lâm Gia Khang và Shine Yourself ; Phạm Hữu Sang với Belvedere’s Night Party.

Vòng chung kết "Belve - Tin vào bản năng, khẳng định cá tính 2012" sẽ diễn ra trong tháng 12/2012. Giải thưởng của cuộc thi bao gồm:

o Giải Nhất: 20.000USD (bao gồm 5.000USD tiền mặt, phần còn lại bao gồm hiện vật và khóa học chuyên về thiết kế thời trang tại Học viện Thời trang London)

o 4 giải đồng hạng: 1.500 USD tiền mặt và hiện vật.

o Chi tiết của cuộc thi xem tại website: believeinbelve.com

Thúy Quỳnh