Ghi nhận của VietNamNet chiều 31/8, tại nhà ga quốc nội sân bay Đà Nẵng đông đảo hành khách di chuyển về quê và đến du lịch, tần suất các chuyến bay tăng cao. 

Các quầy check in khu vực ga đi trong tình trạng khá đông đúc cho các chuyến bay trong chiều tối nay, nhất là các chặng bay tới điểm du lịch như Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ…

Không chỉ ga đi, khu vực ga đến cũng rất đông hành khách. Khách chủ yếu đi theo nhóm gia đình, theo đoàn đến thành phố tham quan. Trong hôm nay, nhà ga quốc nội có 81 chuyến bay hạ cánh và 82 chuyến bay cất cánh.

Đến Đà Nẵng trên chuyến bay hạ cánh lúc 14h, chị Nguyễn Thanh Loan (30 tuổi, du khách Hà Nội) cho biết: “Tôi đã du lịch Đà Nẵng trước đó một lần và thấy thành phố rất thân thiện, đồ ăn rất ngon, bãi biển đẹp. Lần này tôi sắp xếp công việc xong để đến đây sớm hơn vì sợ nếu mai đi đúng lễ sẽ đông đúc. Chuyến này tôi và gia đình sẽ lưu lại 3 ngày”.

Theo thống kê của sân bay Đà Nẵng, từ ngày 31/8 đến 4/9, sân bay có gần 750 chuyến bay quốc nội đi và đến. Cao điểm là hai ngày 31/8 và 1/9, các chuyến bay đến Đà Nẵng rất đông. 

Hình ảnh sân bay Đà Nẵng tấp nập du khách:

Lượng người đổ về khu vực ga đi ở sân bay Đà Nẵng rất đông
Hàng ngàn hành khách đổ về sân bay để về quê, đi du lịch sớm trước ngày nghỉ lễ
Du khách xếp hàng chờ làm thủ tục lên máy bay
Nam hành khách chất đầy hành lý đợi làm thủ tục
Trong hôm nay sân bay Đà Nẵng có hơn 80 chuyến bay quốc nội cất cánh
Không chỉ ga đi, khu vực ga đến cũng nườm nượp du khách đổ về Đà Nẵng tham quan
Trong chiều 31/8, tần suất các chuyến bay hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng tăng hơn ngày thường
Hành khách đến Đà Nẵng du lịch đi theo đoàn và gia đình
Một gia đình chọn đến Đà Nẵng sớm để tham quan