Lương Thu Trang sinh năm 1990, là diễn viên Nhà hát Tuổi Trẻ nhưng được biết tới với nhiều bộ phim truyền hình như: Những cô gái trong thành phố, Mùa xuân ở lại, Hướng dương ngược nắng, Mặt nạ gương, Đấu trí. Gần đây cô tham gia một vai khách mời trong phim 'Gia đình mình vui bất thình lình'. 
Đến với phim truyền hình khá muộn nhưng Lương Thu Trang sớm gặt hái được thành công qua nhiều vai diễn trong các bộ phim giờ vàng được chú ý. Nữ diễn viên đặc biệt được yêu thích với vai Minh cá tính trong 'Hướng dương ngược nắng'. Đây cũng là vai diễn giúp người đẹp thắng giải Cánh diều 2021 cho Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất. 
Kể từ khi phim 'Đấu trí' kết thúc phát sóng, Lương Thu Trang ít xuất hiện trên màn ảnh để tập trung cho sân khấu kịch với tư cách là diễn viên và đạo diễn sân khấu với nhiều vở diễn được chú ý. 

Không chỉ được biết đến với những vai diễn, Lương Thu Trang được nhiều khán giả quan tâm nhờ sắc vóc nổi bật. Bà mẹ một con giữ được thân hình thon gọn ở tuổi 33 và vóc dáng gợi cảm có thể "cân" mọi loại trang phục từ váy ngắn đến áo dài...

Đi sự kiện, đi làm hay dạo phố, nữ diễn viên hầu hết chọn trang phục đơn sắc màu tối. Lương Thu Trang đặc biệt quan tâm tới phụ kiện như túi xách, mũ, kính... hầu hết là của các thương hiệu đắt tiền. Lương Thu Trang không chỉ sở hữu sắc vóc đáng mơ ước mà còn là một trong những nữ diễn viên sành điệu nhất màn ảnh phía Bắc.

Bức ảnh khoe mặt mộc của Lương Thu Trang trong khoảnh khắc đời thường. 
Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những bức hình tình cảm với con trai. Nhiều năm nay nữ diễn viên là mẹ đơn thân. 
Lương Thu Trang cũng không quên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân nhưng tuyệt nhiên không bao giờ nhắc tới người đàn ông của mình. Cô cũng không bao giờ nhắc tới chuyện tình cảm hiện tại trên các phương tiện truyền thông mà giữ kín đời tư. 
Đời thường xinh đẹp của Lương Thu Trang. Nữ diễn viên chuộng phong cách bánh bèo nữ tính và luôn trung thành với mái tóc đen thẳng tắp thường để xõa hoặc búi lên, tuyệt đối không uốn nhuộm. 
Bà mẹ một con với vòng eo con kiến và sắc vóc nổi bật. 

Clip Lương Thu Trang trong phim 'Gia đình mình vui bất thình lình':

Quỳnh An
Clip: VTVGo