Rosé trong chương trình thực tế BlackPink House

Ai yêu thích nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink đều biết đến sở thích ăn uống của cô nàng Rosé. Một trong những món mà Rosé mê mẩn chính là phở Việt.

Không khó để tìm thấy trên mạng xã hội các video ghi lại biểu cảm thích thú của Rosé khi đi ăn phở, nghe nhắc đến phở, hay được người hâm mộ tặng phở ăn liền. Cô khiến cư dân mạng rung động trước tình yêu bất tận với ẩm thực Việt.

Đã nhiều lần cô nàng xuất hiện cạnh món phở với biểu cảm vô cùng thích thú. Trong một lần ghi hình cho chương trình thực tế mang tên BlackPink House nói về cuộc sống thường ngày của 4 thành viên BlackPink, Rosé cũng không ngại thể hiện mong muốn được đi ăn phở.

Trong tập 7 chương trình, khi cả nhóm có ngày nghỉ, không phải tập hay đi diễn, cô và Lisa đi trải nghiệm bắn cung. Trên đường đi, khi nhìn thấy tấm biển hiệu Phở Việt Nam, cô đã liên tục nói "tớ đói quá", "tớ muốn ăn phở" để thuyết phục đồng đội.

Sau đó, cả 2 kéo tới quán, thưởng thức một loạt món ăn Việt từ phở tới gỏi cuốn, cơm chiên. Nhìn vẻ mặt hạnh phúc của cô nàng khi được ăn phở mà khán giả "tan chảy" con tim.

Rosé mê mẩn món phở Việt Nam

Cô nàng thể hiện tình yêu với món phở mọi lúc mọi nơi. Có lần, dù đã nửa đêm nhưng người hâm mộ phát hiện cô lặn lội đi ăn phở rồi đăng story trên Instagram.

Chính nhờ "hiệu ứng Rosé" mà quán phở cô ăn ngày hôm đó cũng có nhiều khách tới thưởng thức. Món ăn Việt Nam vốn đã được nhiều người yêu thích lại càng thêm "hot" với giới trẻ Hàn Quốc.

Người hâm mộ đùa vui rằng Rosé chính là đại sứ của ẩm thực Việt, cách cô thể hiện tình yêu với món ăn khiến người ta thực sự cảm động. 

Cô nàng từng đăng ảnh đi ăn phở lúc nửa đêm

Ngay cả khi lưu diễn ở nước ngoài, Rosé cũng chọn phở Việt để ăn sau đêm diễn. Người hâm mộ từng bắt gặp cô nàng trong một quán ăn Việt ở Tây Ban Nha. Rosé đi cùng các nhân viên và ăn phở lúc đêm muộn.

Tháng 5/2023, mạng xã hội lan truyền video ghi lại khoảnh khắc người hâm mộ có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để đón các thành viên BlackPink trở về Hàn Quốc sau lịch trình dài ở Mỹ. Một trong số đó đã mang theo gói phở ăn liền để tặng Rosé. Khi được tặng gói phở, Rosé vui vẻ đưa tay đón nhận và gật đầu khi được hỏi "Có thích ăn phở không?". Phản ứng của giọng ca chính BlackPink khiến người hâm mộ thích thú. 

Trong một lần livestream giao lưu cùng với người hâm mộ, Rosé chia sẻ cô thích nhất là món ăn Việt Nam, Hàn Quốc và Thái Lan. Đặc biệt, màn đọc tên tiếng Việt của món phở của cô nàng đã khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Rosé đi ăn phở sau đêm diễn ở Tây Ban Nha

Rosé sinh ra ở New Zealand và lớn lên ở Úc. Cô ký hợp đồng với công ty quản lý nổi tiếng của Hàn YG Entertainment sau khi thử giọng vào năm 2012. Sau khi trải qua 4 năm làm thực tập sinh, cô ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc BlackPink vào năm 2016. Hiện tại BlackPink là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. BlackPink sẽ đến Việt Nam biểu diễn tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 29 và 30/7. Trước khi đến Việt Nam, nhóm đã biểu diễn ở các nước châu Âu và châu Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia...

Tổng hợp