Ngày 9/4, nhóm OPlus mắt album Bay đi trong ban mai do cả 4 thành viên Tùng Linh - Tùng Lâm - Quang Minh - Đức Tùng cùng nhau sáng tác, phối khí, thu âm và hoàn thiện về sản xuất.

Nhóm Oplus.

Bốn thành viên Oplus chia sẻ “chặng bay” lần này mang tinh thần “báo cáo” quá trình 3 năm học tập với nghệ sĩ quốc tế Tass Petridis (tác giả, nhà soạn nhạc, nhà sản xuất âm nhạc, tham gia giảng dạy các lớp học chuyên sâu của nhiều công ty danh tiếng thế giới và là nghệ sĩ biểu diễn thường xuyên của Giải thưởng Hiệp hội âm nhạc Australia).

 

Album gồm 10 bài hát, OPlus đã khám phá và chơi thứ âm nhạc bắt tai hơn nhưng vẫn giữ được sự lịch lãm vốn có, vốn đã là dấu ấn của nhóm từ trước đây. Mang âm hưởng pop rock, xuyên suốt cả album là nhịp đập đô thị (Urban-pop) sôi nổi, hứng khởi đầy mạnh mẽ, kích hoạt đôi tai và năng lượng người nghe hoà mình vào “chặng bay” đầy năng lượng tích cực cùng OPlus từ phần thông điệp (lyric), giọng hát, bè đến giai điệu.

 

Bay đi trong ban mai phiên bản đĩa vật lý chính thức lên kệ ngày 9/4/2022 và phát hành online thành hai phần. Ở lần phát hành thứ nhất, OPlus ra mắt 5 track, bao gồm bài hát chủ đề Bay đi trong ban mai và 4 bài hát khác: Mê cung, Nice and Slow, Từ trường và Chỉ cần mình thích. Trước đó, OPlus đã khai màn sản phẩm này với MV 3D bài hát chủ đề - được đánh giá là bước lột xác. 

Nice and Slow

Tình Lê