Lily Chen sinh năm 1995, từng gây chú ý khi giành á quân Tình bolero 2019. Ngoài ra, người đẹp quê Tây Ninh còn hoạt động ở vai trò người mẫu, tham gia đóng phim. Cô từng góp mặt trong một số dự án như Thất sơn tâm linh, Mẹ rơm, Chị em khác mẹ… Bước sang tuổi 29, cô thực hiện bộ ảnh phong cách quyến rũ. 

Trước khi hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò, Lily Chen từng là cô sinh viên theo học khoa dược sĩ. Nhiều người lầm tưởng cô xuất thân trong gia đình giàu có, là tiểu thư cành vàng lá ngọc. Tuy nhiên, cô có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, bươn chải. Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, người đẹp đã vất vả mưu sinh vừa lo gia đình, vừa lo chuyện học hành.

Để hiện thực hóa ước mơ, Lily Chen phải làm nhiều công việc khác nhau cùng một lúc. Sau khi hoàn thành việc học ngành dược sĩ, cô tích cực tham gia các dự án nghệ thuật, kinh doanh bất động sản, chủ đầu tư xây dựng… để tích góp. Bên cạnh đó, Lily Chen dành thời gian theo học các lớp về quản trị kinh doanh, marketing, tiếp thu kiến thức về ngành làm đẹp. 

Năm 2024 được coi là thời điểm chín muồi khi Lily Chen chuẩn bị sẵn sàng cho tiềm lực để ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng.

14 sv.jpg

Lily Chen chia sẻ: “Tôi không phải tiểu thư cành vàng lá ngọc. Tôi phải trầy da tróc vảy lao động trong gần 30 năm qua để đặt nền móng cho những viên gạch đầu tiên. Đây là con đường dài, nhiều thử thách không dành cho những người nôn nóng. Vì thế, với gần 10 năm chuẩn bị, tôi tin mình sẽ thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất”.

07 sv.jpg

Lily Chen cho biết thêm, cô sẽ tập trung khai thác tại quê hương Tây Ninh, sau đó là thị trường cạnh tranh khốc liệt hơn ở TP.HCM. 

“Bạn khởi nghiệp ở độ tuổi nào không quan trọng, quan trọng nhất là phải nghiêm túc, kiên trì với công việc mà mình đã chọn. Muốn có thương hiệu cá nhân phải có tri thức. Vì thế, mỗi ngày với tôi đều phải lĩnh hội kiến thức”, Lily Chen nói. 

“Ngọc nữ bolero” tâm sự, cô vẫn duy trì niềm đam mê với nghệ thuật. Tuy nhiên, vào từng thời điểm, cô sẽ tập trung cho mỗi lĩnh vực bởi cơ hội nếu không biết nắm bắt sẽ vụt qua rất nhanh.