r6b 7084.jpg
Nghệ sĩ Trà My,  Thanh Thanh Hiền, ca sĩ Yến Ngọc, Công Đại, Phan Hải Lý... vừa cùng nhau mang tiếng hát tới bệnh viện, giúp bệnh nhân và người nhà họ vượt qua nỗi đau thể xác trong chương trình 'Trao yêu thương 3'. Thanh Thanh Hiền chia sẻ, được trao yêu thương bằng lời ca tiếng hát tới các bệnh nhân là niềm vui với chị. Tại chương trình, khi được hỏi có phải đang có tình yêu đẹp với trai trẻ, Thanh Thanh Hiền cười 'giờ tôi mới nghe thông tin này'.
r6b 7160.jpg
''Cuộc sống có quá nhiều mệt mỏi, không phải khi giàu mới làm từ thiện mà bất cứ ai, hoàn cảnh nào cùng cần san sẻ tấm lòng mình với người khác'', Thanh Thanh Hiền bày tỏ.
r6b 7352.jpg
Ca sĩ Huy Kiện và Vũ Yến Ngọc mang tới chương trình những ca khúc bolero ngọt ngào. Vũ Yến Ngọc cho biết, từng nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ nghệ sĩ Trà My nên hiểu 'cuộc sống là phải sẻ chia'. Vì thế, bất cứ chương trình thiện nguyện nào, thu xếp được thời gian cô sẽ tham gia. 
r6b 6848.jpg
Ca sĩ Nguyên Linh và Phan Hải Lý cũng mang tới những thanh âm da diết, ngọt ngào về tình yêu, tình cảm gia đình, giúp bệnh nhân có 'món ăn tinh thần'.
r6b 7547.jpg
Tại chương trình, ca sĩ Công Đại chia sẻ châm ngôn sống của anh là: 'Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người yêu thương, đó là gia đình. Có được cả 2, đó là hạnh phúc'. Với nguyên tắc sống đó, anh luôn cho rằng cuộc sống được cho đi là nhận lại, trao yêu thương, nhận lại thương yêu.
r6b 7509.jpg
Vũ đoàn Sen Việt cũng mang tới chương trình những điệu nhảy sôi động. Chương trình âm nhạc 'Trao yêu thương' do nghệ sĩ Trà My khởi xướng đem đến những tiết mục nghệ thuật vui tươi, ý nghĩa, khích lệ tinh thần chiến đấu với bệnh tật của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Thanh Thanh Hiền hát tại chương trình 'Trao yêu thương 3': 

Ảnh, video: Trọng Phúc