Trung tâm tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders thuộc Tập đoàn HBR Holdings - đơn vị sở hữu các thương hiệu lớn trên thị trường như: Tổ chức Giáo dục Quốc tế Langmaster, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo... với gần 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ. 

Ông Tony Dzung - Chủ tịch Tập đoàn HBR Holdings nhận định: “Hiểu được tầm quan trọng của ngoại ngữ với những công dân toàn cầu tương lai, Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders đã ra đời và xây dựng một hệ sinh thái học tập toàn diện, hội tụ đầy đủ tinh hoa tri thức cho các “mầm non”. Chúng tôi cam kết giúp rèn luyện, phát triển, chuyển hóa thế hệ tương lai trở thành những “viên ngọc sáng”, tài giỏi, có ích cho cộng đồng, xã hội; từ đó góp phần khẳng định vị thế và sức mạnh Việt trên bản đồ thế giới”.

Tại BingGo Leaders, trẻ chính là trung tâm. Từ việc thấu hiểu tâm tư, cảm xúc, suy nghĩ của các học viên nhí, BingGo Leaders đã xây dựng một môi trường giáo dục nơi mỗi bạn nhỏ đều được lắng nghe, kích thích tối đa sự hứng thú và chủ động học tập. Hệ thống còn ứng dụng nhiều phương pháp giảng dạy hiện đại, áp dụng rộng rãi trên thế giới như: TPR (phản xạ toàn thân), PBL (học thông qua dự án) & ELC (học bằng trải nghiệm)... 

Cùng với đó, đội ngũ giảng viên lồng ghép linh hoạt các hoạt động “học mà chơi, chơi mà học” phong phú, thú vị trong mỗi buổi học; mang đến các chương trình ngoại khóa theo các ngày lễ lớn như: Tết Cổ truyền, Trung Thu, Giáng Sinh, Quốc tế Phụ nữ 8/3... Trẻ còn được tham gia hoạt động thủ công rèn luyện sự khéo léo như: Làm bánh, trang trí thiệp, chế tạo đồ chơi thân thiện với môi trường… Đây chính là dịp để mỗi bạn nhỏ chủ động phát triển kỹ năng giao tiếp, nâng cao vốn tiếng Việt và ngoại ngữ, trau dồi thêm nhiều kiến thức xã hội bổ ích.

Đồng thời, để bổ trợ, giúp các bé theo kịp tiến độ bài giảng trên lớp cũng như phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết), đội ngũ giảng viên BingGo Leaders đã nghiên cứu, thiết kế lộ trình học dựa trên chương trình đào tạo chuẩn theo khung Cambridge quốc tế, sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo hiện hành. Lộ trình học này không chỉ được phân cấp theo trình độ nhận thức ở các độ tuổi, mà còn được cá nhân hóa, đào sâu năng lực riêng của mỗi bạn nhỏ.

Trong suốt quá trình học, các giảng viên, trợ giảng, tư vấn viên của trung tâm cũng đồng hành, trao đổi, cập nhật để phụ huynh thấy rõ sự tiến bộ của con sau từng buổi học thông qua sổ liên lạc điện tử. BingGo Leaders còn cam kết chặt chẽ bằng văn bản với phụ huynh về chất lượng đào tạo và đầu ra của mọi khóa học.

Bà Nguyễn Thị Thương - Giám đốc Sản phẩm BingGo Leaders chia sẻ: “Môi trường tại BingGo Leaders luôn đề cao, chú trọng việc khơi dậy niềm yêu thích ngoại ngữ ở mỗi bạn nhỏ. Chúng tôi tin rằng, chỉ khi thực sự hứng thú, say mê, con sẽ chủ động khám phá, phát triển toàn diện các giác quan cảm thụ ngôn ngữ; từ đó tiếp thu được tối đa và có nhận thức tích cực với tiếng Anh ngay từ những năm đầu đời”. 

Nhận giải thưởng uy tín

Nhờ mô hình dạy học hiệu quả vượt trội, BingGo Leaders đã lọt top 2 “Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Việt Nam” do nền tảng đánh giá giáo dục Edu2review bình chọn, 98% phụ huynh hài lòng về chất lượng đào tạo, cùng nhiều thành tựu khác. 

Năm 2022, đơn vị này được xướng tên cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng và lâu đời trong Top 20 Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt 2022.

Mới đây, BingGo Leaders lọt Top 10 “Thương hiệu mạnh ASEAN” (ASEAN Brands Award 2023). Đây là giải thưởng thường niên tôn vinh các thương hiệu Việt nổi bật tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương có đóng góp tích cực cho nền kinh tế; đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. 

“Có thể nói, đây chính là “trái ngọt” ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của BingGo Leaders trong việc nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ từ 3 - 13 tuổi cũng như xây dựng môi trường học tập quốc tế để trẻ em Việt Nam được phát triển toàn diện”, đại diện BingGo Leaders bày tỏ.

Doãn Phong