Dưới đây là những lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành cho các cô giáo nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 được VietNamNet tổng hợp lại:

* Tập thể lớp chúng em chúc cô một ngày 20/10 thật vui với nhiều nụ cười trên môi. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống.

* Chúc mừng cô nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chúng em xin gửi đến cô tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn chân thành nhất. Cảm ơn cô đã luôn ở bên, động viên chúng em trong những chặng đường học tập.

W-khai-giang-12-1.jpg
Cô giáo tiểu học ở Hà Nội. Ảnh: Thạch Thảo

* Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, với tất cả tấm chân tình, em kính chúc cô luôn tràn ngập niềm vui trong cuộc sống và thành công trong sự nghiệp dạy học. Em mong cô luôn mạnh khỏe, giữ vững tình yêu với nghề giáo để mang đến cho các thế hệ học sinh những bài học tuyệt vời như chúng em đã được dạy bảo.

* Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc các cô giáo sức khoẻ, nhiệt huyết và luôn có niềm vui trong công việc!

* Chúc cô giáo đang đọc tấm thiệp này thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúng em chúc cô luôn mạnh khỏe và thành công trong mọi lĩnh vực. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm, ân cần với chúng em. 

* Kính chúc cô giáo một ngày 20/10 thật ý nghĩa. Cảm ơn cô về tất cả những gì cô đã dành cho chúng em.

* Nhân ngày 20/10, xin chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, luôn trẻ trung và xinh đẹp.

* Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, em muốn gửi đến cô tất cả tấm chân tình của em, kính chúc cô luôn vui vẻ, tràn ngập niềm vui trong cuộc sống và thành công trong sự nghiệp trồng người của mình. Em mong cô luôn giữ vững tình yêu với nghề giáo để mang đến cho những thế hệ sau những bài học tuyệt vời như chúng em đã được tiếp thu.

* Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, em xin gửi tới cô lời chúc khỏe mạnh và bình an.

*Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúng em luôn mong cô mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn vững niềm tin để tiếp tục chèo lái những "chuyến đò" cập bến. Chúng em yêu và cảm ơn cô rất nhiều.

* Cảm ơn cô đã luôn dạy dỗ và quan tâm để chúng em có được những thành công đầu tiên trên chặng đường học tập. Nhân ngày 20/10, chúng em chúc cô luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và thành công.

* Nhân ngày 20/10, em xin gửi lời chúc mừng tới cô. Chúc cô mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười luôn trên môi khi thấy những lớp học sinh của mình nên người.

* Chúng em xin gửi tới cô lời chúc mừng nhân ngày 20/10 cùng tất cả lòng kính trọng và biết ơn. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm, dìu dắt và xây đắp tương lai cho chúng em. Mong cô mãi mãi khỏe mạnh và hạnh phúc.