Sau Asian Cup 2023, Indonesia tiếp tục đặt niềm tin vào các cầu thủ nhập tịch khi chuẩn bị cho 2 lượt trận gặp tuyển Việt Nam.

Justin Hubner là một trong những hy vọng chính của Indonesia, trong cuộc chiến mang tính quyết định đến vị trí nhì bảng F vòng loại Asian Cup 2026.

hubner indonesia viet nam.jpg
Hubner gửi thông điệp thách thức tuyển Việt Nam

Trận lượt đi giữa hai đội, ngày 21/3, diễn ra trên sân Gelora Bung Karno. Đây là nơi Indonesia từng tiếp nhà vô địch thế giới Argentina.

Hubner háo hức được thi đấu dưới sự cuồng nhiệt của Gelora Bung Karno, một trong những "chảo lửa" bóng đá Đông Nam Á.

"Tôi đã nói chuyện cùng các đồng đội về trận đấu của Indonesia với Argentina, và sự cuồng nhiệt từ người hâm mộ", Hubner trò chuyện.

Hậu vệ người gốc Hà Lan hào hức: "Rất nhiều khán giả có mặt (56.060 người; kỷ lục sau đại dịch Covid-19 - PV) tất cả đều ủng hộ Indonesia.

Đây là điều phi thường và tôi nghĩ không khí còn đặc biệt hơn nữa khi đội thi đấu trận quan trọng với Việt Nam.

Tôi tưởng tượng tất cả mọi người cùng theo dõi trận đấu này. Vì thế, tôi không thể làm người hâm mộ thất vọng.

Tôi đảm bảo rằng toàn đội Indonesia sẽ làm mọi thứ, chiến đấu vì người hâm mộ, chiến đấu vì tập thể".

Hubner vừa rời Wolves thuộc Ngoại hạng Anh để gia nhập Cerezo Osaka theo dạng cho mượn.

Thi đấu ở giải VĐQG Nhật Bản giúp cầu thủ 20 tuổi thuận lợi hơn trong việc tập trung với Indonesia, từ vòng loại World Cup 2026 đến AFF Cup 2024.

"Indonesia một lần nữa là tập thể thực sự để đánh bại Việt Nam", Hubner lạc quan. "Tôi nghĩ chúng tôi cần sự hỗ trợ của người hâm mộ. Chúng tôi sẽ làm cho các bạn tự hào, vì vậy hãy tiếp tục ủng hộ toàn đội".