IELTS Fighter và Ms Hoa Junior là hai hệ thống đào tạo tiếng Anh trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam. Các cơ sở mới của 2 hệ thống này tọa lạc tại 469 Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình; 40 - 42 Bàu Cát, phường 14, quận Tân Bình; 110 Trường Chinh, phường Đông Hưng Thuận, quận 12 và 513 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh.

Nhân dịp khai trương, Ms Hoa Junior và IELTS Fighter tổ chức nhiều hoạt động hữu ích cho người học như thi thử IELTS và tiếng Anh trẻ em miễn phí, tặng học bổng và ưu đãi học phí cho học viên mới, workshop chia sẻ phương pháp học tiếng Anh, tặng sách, lớp học trải nghiệm 0 đồng,... nhằm lan tỏa giá trị và khuyến khích tinh thần học hỏi trong cộng đồng học tiếng Anh. 

Trẻ làm bài kiểm tra trình độ tiếng Anh cùng Ms Hoa Junior

Đại diện hệ thống chia sẻ: “Trong tháng 4/2023 Ms Hoa Junior và IELTS Fighter tiếp tục khai trương cơ sở mới tại Hà Nội, TP.HCM, Nghệ An, Đồng Nai. Song song với định hướng mở rộng hệ thống cơ sở toàn quốc, trung tâm sẽ cải tiến chương trình học, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho học viên trải nghiệm học tiếng Anh đầy cảm hứng, đạt mục tiêu cam kết sau khóa học”. 

Bên cạnh đó, chị Nguyễn Thị Hoa, nhà sáng lập Ms Hoa Junior khẳng định, khi tham gia khóa học, học viên không chỉ được trang bị kiến thức với mục đích luyện thi chứng chỉ Cambridge, IELTS mà còn được rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết cho hành trình phát triển bản thân.

Ms Hoa Junior và IELTS Fighter khai trương liên tiếp 4 cơ sở mới tại TP.HCM

Theo chị Nguyễn Thị Hoa, đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ càng và được đào tạo về kỹ năng giảng dạy, kỹ năng quản lý lớp học nhằm đáp ứng tiêu chuẩn của hệ thống trước khi đứng lớp; thầy cô tại Ms Hoa Junior và IELTS Fighter được định hướng trở thành những người truyền cảm hứng, giúp học trò khám phá tiếng Anh, nuôi dưỡng tình yêu ngôn ngữ và nhận ra tiềm năng của bản thân.

Trong tháng 4/2023 Ms Hoa Junior và IELTS Fighter dự kiến ký kết hợp tác với nhà xuất bản National Geographic Learning, Mỹ trong việc sản xuất bộ giáo trình độc quyền Future, Vision và Fighter.

“Đây là một bước tiến trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, mang đến cho học viên cơ hội tiếp cận và học hỏi từ những học liệu uy tín hàng đầu thế giới”, nhà sáng lập Ms Hoa Junior cho biết. 

Chị Nguyễn Thị Hoa, nhà sáng lập Ms Hoa Junior tại cơ sở Bàu Cát, TP.HCM

Năm 2022, hệ thống Anh ngữ IMAP Việt Nam (gồm Anh ngữ Ms Hoa và IELTS Fighter) được trao giải thưởng "Top 10 dịch vụ uy tín, chất lượng được người Việt tin dùng” tại chương trình Hàng Việt tốt lần thứ 15 được tổ chức bởi Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng, Viện Kinh tế và Văn hóa.

Ms Hoa Junior và IELTS Fighter là hai hệ thống đào tạo tiếng Anh trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam.

Ms Hoa Junior là đơn vị đào tạo tiếng Anh toàn diện cho trẻ 4 - 15 tuổi, sở hữu hơn 40 cơ sở trên toàn quốc.

IELTS Fighter là đơn vị luyện thi IELTS được thành lập năm 2016 với sứ mệnh “Vì 1 triệu người Việt đạt 6.5+ IELTS”, sở hữu gần 60 cơ sở trên toàn quốc.

Độc giả đăng ký tham gia thi thử IELTS miễn phí tại: https://bit.ly/ieltsfightertestmienphi

Tham gia lớp trải nghiệm tiếng Anh trẻ em miễn phí: https://s.imap.edu.vn/kgluu

Doãn Phong