sapo.png sapo.png sapo-content.png sapo-content.png
2.png 2.png

Vào mùa hè, thời tiết Jeju dễ chịu, mát mẻ nên phù hợp để tham gia trải nghiệm wellness travel - du lịch cải thiện sức khoẻ. Jeju có rất nhiều điểm đến thú vị giúp du khách hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm thiền định và yoga kiểu mới.

14.png
toi-cong-vien.png toi-cong-vien.png

Công viên Gotjawal là một điểm đến “chữa lành” nổi tiếng tại đảo Jeju. Nơi đây có hệ sinh thái nguyên thuỷ, đa dạng, du khách dễ dàng quan sát và cảm nhận sự đa dạng của thực vật. Vẻ đẹp của thiên nhiên kết hợp từ những hang động hoang sơ, được tạo ra bởi bàn tay “mẹ thiên nhiên” cùng vô vàn các loại cây cổ thụ khác nhau tạo thành một bức tranh kỳ vĩ. Đến với công viên Gotjawal, du khách sẽ ngỡ ngàng vì vẻ đẹp tuyệt vời này.

3.png
den-rung-chua-lanh.png den-rung-chua-lanh.png

Hãy cùng hòa mình vào thiên nhiên để bắt đầu hành trình “chữa lành” tại Rừng chữa lành Seogwipo. Khu rừng này sẽ giúp du khách nạp năng lượng, phục hồi tinh thần bằng cách cảm nhận không khí trong lành, thư giãn từ những hàng cây bách diệp, bạch dương bên đường. Rừng chữa lành Seogwipo được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc công nhận vào năm 2020.

4.png
trai-nghiem-yoga.png trai-nghiem-yoga.png

Không chỉ có các điểm đến kết nối con người và thiên nhiên, tới Jeju, gia đình có thể cùng trải nghiệm yoga và thiền định ở khu resort cao cấp Chuidasun. Khu nghỉ dưỡng này nằm cạnh bãi biển Ojori, tại đây du khách có thể ngắm nhìn biển xanh ngát, phía xa xa là đỉnh mặt trời mọc Seongsan IIchulbong và đảo Udo. Ở đây có tổ chức các lớp học thiền, yoga và trà đạo trong ngày giúp du khách thư giãn, kết nối tâm trí - cơ thể - thiên nhiên.

5.png 5.png

Có rất nhiều du khách tới Jeju đã lựa chọn Trung Tâm sức khoẻ Khách sạn WE Hotel để nghỉ dưỡng cùng cả gia đình. Bởi ở đây không chỉ có vị thế đẹp là nằm giữa núi rừng mà còn có rất nhiều dịch vụ cao cấp. Trung tâm sức khỏe Khách sạn We Hotel tạo ra rất nhiều hoạt động thú vị như đi dạo bộ, thiền định, khám phá thiên nhiên. Trong đó đi dạo bộ là hoạt động được yêu thích nhất bởi vừa đem đến cảm thư giãn và vừa cải thiện sức khoẻ thể chất.

6.png
7.png
ngam-bau-troi.png

Nếu tới Jeju cùng gia đình, bạn hãy thử đăng ký Eco tour để ngắm bầu trời đêm với ngàn vì sao lấp lánh và dải ngân hà mộng mơ ở 1100 Goji và Seopjikoji.
Ngắm trời sao hùng vĩ, hít thở bầu không khí trong lành sẽ khiến tâm hồn ta trở nên nhẹ nhàng, thư thái. Trên đảo Jeju bạn có thể dễ dàng trải nghiệm điều tuyệt vời này tại 1100 Goji. Bầu trời Jeju trong xanh khiến những vì sao trở nên sáng rõ hơn. Nếu đi vào những ngày trời đẹp, bạn có thể thưởng thức dải ngân hà trôi lững lờ vô cùng đẹp mắt.

8.png

Seopjikoji cũng là một địa điểm ngắm sao nổi tiếng ở Jeju, nằm sát bờ biển phía đông. Đây là một con đường được lát đá cẩn thận để du khách đi dạo bộ ngắm cảnh. Khi màn đêm buông xuống, ánh đèn nhân tạo biến mất, bầu trời Jeju mở ra khung cảnh thơ mộng với ngàn sao toả sáng rực rỡ. Du khách có thể ngắm nhìn dải ngân hàng rộng lớn, bao phủ lên những cánh đồng và chạy dọc theo sườn núi mềm mại.


Eco tour là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có con nhỏ. Ngoài 1100 Goji và Seopjikoji, Eco tour còn đưa bạn đến rất nhiều điểm đến thú vị khác để ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên.

13.png
than-quan-cong-vien.png

Trên đảo Jeju còn rất nhiều địa điểm thiên nhiên thú vị khác để đưa con trẻ khám phá, tiêu biểu là công viên tự nhiên Jeju. Công viên có diện tích lên tới 430.000 mét vuông với vô vàn các loài động vật quý hiếm, được chia thành nhiều khu trải nghiệm khác nhau. Các bé có thể tiếp xúc gần các bạn động vật, cho ăn và chụp ảnh check-in cùng, hứa hẹn tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

9.png

Ngoài tour tham quan công viên, du khách còn có thể đăng ký Chương trình Dulegil để đi dạo trên đường mòn Gungdae-oreum, quan sát miệng núi lửa. Con đường đi bộ được lát gỗ màu nâu, xuyên qua cánh đồng cỏ lau lãng mạn. Cùng bé đi dạo thong dong trên con đường nhỏ, cảm nhận làn gió mát, ngắm nhìn cảnh vật xung quanh, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian yên bình tuyệt vời. Từ con đường này du khách cũng có thể tới được điểm ngắm nhìn tua bin gió của nhà máy điện và quang cảnh đồi núi phía đông xa xa.

10.png 10.png

Cùng người thân tận hưởng những dịch vụ cao cấp, thử những điều mới lạ cũng là cách giải phóng stress hiệu quả. Bạn có thể nâng tầm chất lượng chuyến du lịch “chữa lành” với những trải nghiệm đặc biệt khi tới Khu nghỉ dưỡng Pinx. Đến với Pinx, du khách có ba lựa chọn là Tour đi du thuyền dạo biển, Tour núi Songak và Tour Chagwido. Mỗi tour sẽ mang tới du khách những cảm xúc khác nhau.

11.png

Trên du thuyền cao cấp, du khách sẽ được phục vụ những món ăn đến từ các đầu bếp hàng đầu, mang nét đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Nguyên liệu được lấy trực tiếp tại đảo nên có độ tươi mới, giúp “nhân đôi” hương vị của món ăn. Du khách có thể dạo bộ quanh du thuyền hoặc nằm nghỉ đón nắng trên biển. Du thuyền sẽ đưa bạn dạo quanh vùng biển xanh mộng mơ, ngắm những vách đá, ngọn núi nhỏ tuyệt đẹp.

12.png

Pinx còn đem đến trải nghiệm cưỡi ngựa quý tộc trên núi Songak. Du khách sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn làm quen với ngựa, các kỹ thuật để có thể thoải mái ngồi trên lưng ngựa đi dạo quanh núi. Những chú ngựa ở đây thuộc giống Hallama Jeju cao cấp, được chăm sóc cẩn thận, đảm bảo an toàn cho du khách. Đến núi Songak, bạn cũng có thể trải nghiệm chơi golf. Không khí trên núi rất trong lành nên tham gia hoạt động nào cũng khoan khoái, dễ chịu.

Bên cạnh đó, Pinx cũng cung cấp Tour Chagwido để đưa du khách tới khám phá một hòn đảo nhỏ ở Jeju. Trên chiếc du thuyền sang trọng tới đảo Chagwido, du khách được phục vụ bởi dịch vụ cao cấp và trải nghiệm những hoạt động đặc biệt như lặn xuống đáy biển. Nếu may mắn du khách có thể bắt gặp khung cảnh những chú cá heo bơi thành từng đàn.

footer.png footer.png