hàng tiêu dùng

Cập nhập tin tức hàng tiêu dùng

6 tháng đầu 2023, Masan thu về hơn 200 tỷ đồng mỗi ngày

Trong bối cảnh kinh tế nhiều khó khăn, 6 tháng đầu năm 2023, Masan vẫn tăng doanh thu, đạt 37.315 tỷ đồng, tăng 3,6% so với cùng kỳ 2022.

Mua tận gốc, bán tận ngọn - Hoa quả thực phẩm Tôm Fruits được lòng người dùng

Giá cả bình ổn, sản phẩm chất lượng, phục vụ tận tình... là những yếu tố để hệ thống bán lẻ Tôm Fruits tăng độ phủ sóng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Masan ‘nuôi’ thương hiệu mạnh trong nước, ‘khoe’ hương vị Việt ra thế giới

Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) giàu tiềm năng nhưng cạnh tranh khốc liệt, Masan khẳng định vị thế với hàng chục thương hiệu mạnh trong nước và sẵn sàng vươn ra biển lớn.

Chiến lược tạo nên thành công cho ngành hàng tiêu dùng của DKSH tại Việt Nam

Với phạm vi hoạt động trên toàn cầu, Công ty TNHH DKSH Việt Nam đã áp dụng thành công chiến lược “glocalization” để khẳng định vị thế của mình trong ngành hàng tiêu dùng ở các thị trường địa phương, trong đó có Việt Nam.

Vinamilk có 5 nhãn hiệu lọt Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất

Vinamilk vừa lập “hat-trick” trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022 do Worldpanel, Kantar mới công bố. Đây cũng là cột mốc đánh dấu hơn 1 thập kỉ Vinamilk xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu trong báo cáo uy tín về ngành hàng tiêu dùng nhanh này.

Thị trường mẹ và bé: Cuộc tranh giành 7 tỷ USD

Đua nhau mở cửa hàng tại các ngã tư, khu dân cư đông đúc, các đại gia bán đang đang cạnh tranh khốc liệt ở lĩnh vực đồ dùng cho mẹ và bé. Doanh thu có thể lên tới 7 tỷ USD.

Hệ thống WinMart/WinMart+ cam kết ‘Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới’

Với 30 nhà máy sản xuất hàng tiêu dùng; các trang trại chăn nuôi, trồng trọt quy mô lớn cùng chuỗi bán lẻ hiện đại gần 2.800 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart, Tập đoàn Masan ký cam kết ‘Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới’.

Bắt tay làm cú 'bom tấn', tỷ phú Việt đấu ngang cơ tập đoàn ngoại

 Liên tiếp những thương vụ thâu tóm lớn, DN Việt ngày càng khẳng định vị thế và sức mạnh của mình. Các tên tuổi lớn hoàn toàn tự tin giữ vững thị trường nội địa, thậm chí đánh bật cả đại gia bán lẻ nước ngoài.

Nhiều công ty chứng khoán tiếp tục nâng giá mục tiêu cổ phiếu Masan

Tập đoàn Masan vừa công bố kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2021, triển vọng tích cực trong quý III/2021, chứng minh hiệu quả của chiến lược Point of Life. Đây là cơ sở để nhiều công ty chứng khoán tiếp tục nâng giá mục tiêu cổ phiếu MSN.

Khai trương VinMart Ocean Park với diện mạo mới

Ngày 11/12/2020, Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce khai trương siêu thị VinMart Ocean Park tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội).

VinMart+, VinMart - ‘quân cờ’ phát triển dài hạn của Masan

Năm 2020, Masan sẽ tập trung cải thiện lợi nhuận thay vì mở rộng ồ ạt Vinmart, Vinmart +, sẽ đóng cửa một số cửa hàng không hiệu quả. Masan đặt mục tiêu doanh thu của Vinmart sẽ tăng 48%, Vinmart+ là 78%.

Masan Group tiếp tục giữ vững những mục tiêu dài hạn

Nhiều nội dung quan trọng đã được Công ty cổ phần Tập đoàn Masan (Masan Group - mã chứng khoán: MSN) thông qua tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 diễn ra ngày 24/4 tại TP.HCM.

Zara, H&M đổ bộ: Bất ngờ cơn khát hàng hiệu dân Hà Thành

Cuộc cạnh tranh giữa các nhãn hàng giúp cho các trung tâm thương mại sôi động hơn, cạnh tranh hàng hiệu tầm trung cũng trở nên quyết liệt hơn.

Chặt chém dân sau bão: Cây xăng bị phạt nặng


Chi cục QLTT Hà Tĩnh vừa bắt và xử phạt 40 triệu đồng đối với 1 cây xăng tại huyện Kỳ Anh khi đột ngột tăng giá sau cơn bão số 10.

Có gì trong các quầy hàng ở bách hóa, siêu thị Triều Tiên?

Tại các quầy hàng trong bách hóa ở Triều Tiên, ngày càng có nhiều sản phẩm sản xuất trong nước được bày bán.

Tỏi đen mác Nhật 150 USD/kg: Nỗi đau nông sản Việt

Thiếu công nghệ chế biến đã khiến cho nông sản Việt bị thua thiệt ngay trên sân nhà.

Thương vụ ngàn tỷ, xoay đổi vận mệnh đại gia Việt

Ồ ạt bán ra rồi bất ngờ dồn dập mua vào, nhiều đại gia liên tục có những thương vụ lòng vòng với túi tiền ngàn tỷ của mình.

Thùng rác, rổ rá... dùng Hàng Thái vẫn sướng hơn?

Hàng Thái đang tấn công rất mạnh vào tận các ngõ ngách thị trường Việt.

Việt Nam thị trường đáng mơ ước

 Việt Nam chắc chắn là một thị trường đáng mơ ước và thu hút đối với bất kỳ một đối tác nào có quan tâm đến phát triển giao thương toàn cầu

Hàng Thái được mùa tết Việt

Dù giá bán cao hơn so với hàng cùng loại của Việt Nam song chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng thì hơn hẳn nên nhiều người quyết định dùng hàng Thái ngay cả những ngày Tết.