Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2024 sẽ diễn ta từ 24 - 26/4/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM. Sự kiện hướng đến mục tiêu kết nối các nhà mua hàng trên toàn thế giới có nhu cầu tìm nguồn cung ứng các sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu thuộc các ngành hàng Nhà cửa và Nội thất, Quà tặng và Thủ công mỹ nghệ, Thời trang và Dệt may từ Việt Nam và châu Á. Triển lãm dự kiến thu hút hơn 8.000 nhà mua hàng trong nước và quốc tế từ hơn 150 quốc gia thuộc châu Âu, châu Mỹ, châu Á, Úc, UAE, và các vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Global 1.jpg
 Triển lãm dự kiến thu hút hơn 8.000 nhà mua hàng trong nước và quốc tế

Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2024 cũng hứa hẹn quy tụ hơn 400 nhà cung cấp hàng đầu từ Việt Nam và châu Á, đại diện cho các thị trường trọng điểm như Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Bangladesh, Campuchia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc) và Đài Loan (Trung Quốc). Hầu hết các nhà cung cấp tham gia triển lãm đều là các thương hiệu uy tín, có năng lực xuất khẩu, đáp ứng được các thị trường xuất khẩu khó tính trên thế giới. 

Global 2.jpg
 Các gian hàng thủ công mỹ nghệ hứa hẹn thu hút sự quan tâm của nhà mua hàng

Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2024 tổ chức các hoạt động song hành đầy sôi động và đặc sắc nhằm kích cầu kết nối giao thương mạnh mẽ dành cho các doanh nghiệp mua hàng và nhà cung cấp, bao gồm:

Hội thảo chuyên ngành

Người tham dự sẽ có cơ hội cập nhật thông tin mới nhất về thị trường qua phần chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành bao gồm Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS), Hiệp hội Giày dép Hồng Kông (Trung Quốc), Hiệp hội Dừa Việt Nam, Dịch Vụ Và Đầu Tư Một Cửa Quốc Gia (NSO), Vietnam Sourcing Trip, Samsung SDS, HQTS, Sources of Asia. 

Chủ đề hội thảo ngày 1 (Thứ Tư, 24/4/2024)

- Điện mặt trời cho nhà máy sản xuất thời trang - Giải pháp an toàn tối đa nâng cao sản lượng 

- Tầm quan trọng của các chương trình an toàn trong ngành sản xuất và cung ứng thời trang

- Xây dựng thương hiệu thương mại điện tử cho sản phẩm gắn mác “Made in Vietnam”

- Phát triển chiến lược bán hàng trực tuyến đa kênh hiệu quả

Chủ đề hội thảo ngày 2 (Thứ Năm, 25/4/2024)

- Sử dụng dữ liệu hải quan để phát triển kinh doanh toàn cầu

- Luật Sở hữu trí tuệ về sở hữu công nghiệp dành cho nhà đầu tư

- Ứng dụng công nghệ 3D trong thiết kế và sản xuất giày

- Số hóa trong chuỗi cung ứng

Chủ đề hội thảo ngày 3 (Thứ Sáu, 26/4/2024)

- Ứng dụng của dừa trong thủ công mỹ nghệ và trang trí nội thất: gỗ dừa, gáo dừa, lá dừa

Global 3.jpg
Chuỗi hội thảo nguyên ngành sẽ diễn ra tại triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2024. Ảnh minh hoạ 

Kết nối giao thương

Với hơn 1.000 phiên gặp gỡ trực tiếp giữa các nhà trưng bày và nhà mua hàng, chương trình mang đến những cơ hội để các doanh nghiệp kết nối, hợp tác và mở rộng kinh doanh. 

Đặc biệt, các phiên kết nối sẽ được xếp lịch trước theo nhu cầu cụ thể của nhà mua hàng giúp tiết kiệm thời gian, đồng thời đảm bảo các nhà cung cấp kết nối với đúng khách hàng tiềm năng.

Trình diễn thời trang

Chuỗi trình diễn thời trang sẽ trưng bày các sản phẩm thời trang xuất khẩu đầu tiên tại Việt Nam trong 3 ngày diễn ra triển lãm, với 5 bộ sưu tập mới và ấn tượng nhất bao gồm Thời trang sáng tạo, Thời trang đời sống, Thời trang thân thiện với môi trường, Thời trang thanh lịch, Thời trang năng động.

Global 4.jpg
Chuỗi trình diễn các sản phẩm thời trang xuất khẩu dự kiến sẽ diễn ra tại triển lãm. Ảnh minh hoạ 

Tour triển lãm trực tuyến (Virtual Show)

Chương trình quay gian hàng và sản phẩm của các nhà trưng bày, đồng thời phát trực tiếp trên nền tảng website Global Sources, nhằm tối đa hóa cơ hội tiếp cận hơn 1,5 triệu nhà mua hàng đang hoạt động trên Global Sources không thể đến triển lãm để tham quan trực tiếp. 

Global 5.jpg
 Phát sóng trực tiếp gian hàng của nhà cung cấp trên nền tảng Global Sources Online. Ảnh minh hoạ 

Tham quan nhà máy

Đây là hoạt động đặc biệt sau triển lãm, giúp nhà mua hàng quốc tế trực tiếp trải nghiệm quy trình sản xuất tại nhà máy. Các chuyến tham quan này được tổ chức theo từng ngành hàng riêng biệt, đảm bảo nhà mua hàng gặp đúng đối tác trong ngành.

Trước bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy thách thức, Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024 góp phần kiến thiết cầu nối cho nhà mua hàng và nhà cung cấp, nhằm đáp ứng nhu cầu tìm nguồn cung ứng sản phẩm ngày càng tăng từ Việt Nam và châu Á. 

Sự kiện miễn phí vào cổng: https://bit.ly/Global_Sourcing_Fair_2024

Ngọc Minh