Chiều 27/4, trao đổi với PV VietNamNet, Thượng tá Trần Anh Ngọc, Trưởng Công an huyện Gia Lộc (Hải Dương) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã cử lực lượng tiến hành xác minh, làm rõ hành vi, xác định số lượng xe cụ thể của đoàn rước dâu khi dừng đỗ xe giữa tuyến đường trục Bắc - Nam, đoạn qua địa bàn huyện, gây ùn tắc giao thông.

z5388671704268 4e6f5c5abedb68f106cb64c5bca2c033.jpg
Đoàn xe dừng đỗ giữa đường trục Bắc - Nam đoạn qua địa bàn huyện Gia Lộc, gây ùn tắc. Ảnh: Cắt từ clip

Cụ thể, ngày 26/4, một đoạn clip cùng hình ảnh ghi lại việc một đoàn xe sang rước dâu đi dàn hàng 3, dừng giữa đường để quay phim, chụp ảnh cô dâu, chú rể. Clip và hình ảnh trên được đăng tải lên mạng xã hội. Ngay sau đó clip nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ khiến dư luận bất bình, đề nghị cần phải xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Theo nhiều người bình luận, đây là đám cưới của một hot Tiktoker, diễn ra ở Hải Dương.

Đáng nói, đây là tuyến đường có khá nhiều phương tiện di chuyển. Hành động của đoàn xe rước dâu đã khiến giao thông tại khu vực này bị tắc nghẽn, gây ảnh hưởng đến các phương tiện khác.

z5388673904048 1e86a459f0efd8c4bab0f483c6d0dbda.jpg
Cô dâu chú dể xuống giữa đường chụp ảnh cùng người thân. Ảnh: Cắt từ clip

Sau khi clip đăng tải nhận nhiều ý kiện bình luận không đồng tình, nam TikToker có tên H. (ở Hải Dương) đã đăng tải lời xin lỗi về hành vi đoàn rước dâu dừng đỗ trên đường. Nam TikToker chia sẻ, trong quá trình di chuyển, để lưu lại khoảnh khắc cả nhóm có dàn xe ra giữa đường để chụp ảnh mà chưa nhận thức được hành vi vi phạm, ảnh hưởng đến giao thông.