Cụ thể, ngày 16/01/2023, hệ thống Anh ngữ RES phát đi thông báo triển khai chương trình dạy học miễn phí dành cho các học viên của các trung tâm bị đóng cửa/ phá sản trên phạm vi cả nước. Theo thông báo này, ảnh hưởng của dịch Covid-19 cùng với những biến động phức tạp của nền kinh tế đã tác động lớn đến ngành giáo dục, trong đó có hoạt động dạy và học tiếng Anh; bằng chứng là nhiều trung tâm dạy tiếng Anh đã phải đóng cửa, phá sản. Điều này đã khiến học viên gián đoạn quá trình học cũng như những dự định phát triển bản thân.

“Trên tinh thần hỗ trợ tối đa các học sinh cả nước, đặc biệt là học sinh cấp 3 để các em tiếp tục hành trình chinh phục vào Đại học quan trọng, bên cạnh đó là góp phần hoàn thiện môi trường giáo dục, chúng tôi quyết định triển khai chương trình dạy học miễn phí dành cho các học viên của các trung tâm bị đóng cửa/phá sản”, đại diện hệ thống Anh ngữ RES cho biết.

Theo thông báo được phát đi, chương trình học miễn phí này sẽ được triển khai bằng hình thức học trực tiếp hoặc online, thời gian hỗ trợ học viên tối đa lên đến 12 tháng (đến hết ngày 31/05/2024), áp dụng tại toàn bộ các chi nhánh hệ thống RES, bao gồm cả khóa học trẻ em và luyện thi IELTS chuyên sâu.

Thời hạn đăng ký theo học chương trình miễn phí đến hết ngày 31/05/2023. Điều kiện để tham gia khóa học này là học viên ký hợp đồng với các trung tâm Anh ngữ còn hạn hợp đồng, nhưng ngừng học vì trung tâm đóng cửa, không còn mở lớp. Khi đăng ký khóa học, học viên mang theo: Hóa đơn (phiếu thu) đóng học phí, Giấy xác nhận số dư học phí còn lại tại trung tâm cũ, Hợp đồng văn bản đã ký có nêu cụ thể lộ trình học. 

Phụ huynh có thể cầm hồ sơ lên trực tiếp tại chi nhánh để được hỗ trợ hoặc điền thông tin tại: https://docs.google.com/forms/d/1PIxIX7TenIK0B2MOtcl9zZcpoNWp1CvX3PnIZzu3QM0/edit

Theo đại diện của RES, mọi học sinh sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào, tư vấn xếp lớp và được chăm sóc như những học viên khác của Trung tâm.

Ngoài hệ thống đào tạo Anh ngữ trên, một số thông báo của các trung tâm đã đưa tin hỗ trợ các học viên của những trung tâm Anh ngữ đóng cửa/giải thể, nhằm giúp cho các em học sinh tiếp tục con đường học tập, đặc biệt là các em lớp 12 cần luyện thi IELTS để kịp thi vào Đại học.

Hệ thống Anh ngữ RES là một trong những hệ thống đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam có hơn 15 năm kinh nghiệm, với 40 cơ sở toàn quốc. Hệ thống này là đối tác xuất sắc nhất của IDP Việt Nam từ năm 2012 đến nay. Đồng thời, trung tâm là nhà bảo trợ chuyên môn và đồng sản xuất các chương trình tiếng Anh của VTV7 (kênh truyền hình Giáo dục Quốc gia).

Tham khảo khóa học IELTS theo số hotline 1900232325 và 0979043610

Quốc Tuấn