chiến dịch truyền thông

Cập nhập tin tức chiến dịch truyền thông

Chiến dịch ‘Tết Ấm App’ của Home Credit được giới chuyên gia quốc tế chú ý

Bằng cách khai thác chất liệu văn hóa Việt Nam kết hợp những xu hướng mới của xã hội một cách độc đáo, qua đó chạm đúng cảm xúc, nỗi trăn trở của người tiêu dùng, “Tết Ấm App” nhận về nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên gia và khán giả.

Chiến dịch ‘Tự tin giữ màu’ của Diane cổ vũ người Việt trẻ sống đời rực rỡ

Keep your color - Tự tin giữ màu là chiến dịch do nhãn hàng Diane khởi xướng nhằm cổ vũ giới trẻ tự tin khoe cá tính và dám sống đời rực rỡ.

ADT - khai phóng sức mạnh sáng tạo với truyền thông công nghệ mới

Nắm bắt xu hướng ứng dụng và phát triển công nghệ thực tế ảo vào hoạt động truyền thông, Công ty Cổ phần Công nghệ Sáng tạo ADT đem đến những giải pháp truyền thông công nghệ mới giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng và tạo ấn tượng cho thương hiệu.

Chiến dịch quảng bá ấn tượng, ‘đậm chất gen Z’ của Mr T Beef

Sáng tạo nội dung TVC độc đáo, sử dụng điệu nhảy tạo trend trên TikTok… thương hiệu thịt bò Úc Mr T Beef đã để lại nhiều ấn tượng với người tiêu dùng trong chiến dịch quảng bá.

OCB nhận giải Top 10 chiến dịch truyền thông mạng xã hội tiêu biểu 2021

Chiều 11/5 tại TP.HCM, trong khuôn khổ lễ trao giải BSI Awards 2022 với chủ đề “Catch The Change”, OCB được vinh danh Top 10 chiến dịch truyền thông mạng xã hội tiêu biểu 2021 hạng mục “New Contributor”.

Casper lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam trong chiến dịch truyền thông mới

Mục tiêu của Casper không chỉ dừng lại ở việc mang những sản phẩm điện tử chất lượng tới người tiêu dùng, mà còn góp phần truyền tải những nét đẹp của Việt Nam tới cộng đồng.

PNJ nhận giải thưởng chiến dịch PR toàn cầu xuất sắc nhất

Ngày 23/7/2020 PNJ với chiến dịch truyền thông True Love (Tình yêu đích thực) nhận giải Chiến dịch Truyền thông toàn cầu xuất sắc nhất tại lễ trao giải những chiến dịch truyền thông thành công nhất tại Việt Nam do công ty PR Newswire tổ chức.

PNJ, giá trị tình yêu đích thực của một thương hiệu trang sức Việt Nam

Liên tiếp 2 năm thực hiện chiến dịch truyền thông “Tình yêu đích thực”, PNJ đã chinh phục cộng đồng bằng những thông điệp ý nghĩa, thể hiện quan điểm nhân văn của riêng thương hiệu về những giá trị tốt đẹp và sự phát triển của xã hội.

Thế giới 24h: Hàng trăm hãng tin chống lại ông Trump

Hôm 16/8, hơn 300 hãng tin khởi động một chiến dịch chống lại các cuộc tấn công của Tổng thống Mỹ Donald Trump và đẩy mạnh tự do báo chí.