Với chủ đề Dám đam mê dám rực rỡ, gala WeChoice Awards 2023 tối 27/1 tại TP.HCM vinh danh 10 Nhân vật truyền cảm hứng trong năm 2023 do cộng đồng mạng bình chọn. Trong đó, 4 rapper Đen Vâu, Double2T, HIEUTHUHAI, MCK và ca sĩ Chi Pu.

z5112233528928 d3aa593172e3dc834ec1d6c5372eadb9.jpg
Các nhân vật truyền cảm hứng.

Với thành công tại thị trường Trung Quốc, Chi Pu được hội đồng thẩm định lựa chọn là 1 trong 5 Đại sứ truyền cảm hứng, bên cạnh đội hỗ trợ sơ cứu FAS Angel với hơn 17.000 vụ cứu hộ xuyên đêm trong năm qua, đội ngũ truyền thông của Di tích Nhà tù Hỏa Lò, vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh với 4 HCV cá nhân tại SEA Games, Giám đốc sáng tạo Phương Vũ - Giám đốc Nghệ thuật của Nirvana, đạo diễn của loạt dự án cho các nghệ sĩ, thương hiệu lớn.

0gn 9665.jpg
5 đại sứ truyền cảm hứng.

Chi Pu xúc động chia sẻ: "Ngày xưa, nếu tôi không đối mặt với khó khăn, hoài nghi thì sẽ không có Chi Pu ngày nay - khao khát được sự trân trọng, ghi nhận của khán giả. Đã có những ngày tôi luôn tự hỏi bản thân làm thế nào để được khán giả yêu thương. Giờ đây, tôi đã có câu trả lời, tôi phải kiên định với con đường đã chọn, kiên định với chính mình". Nữ ca sĩ cũng chiến thắng giải Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật.

img 20240127 231331.jpg
Chi Pu biểu diễn tại gala WeChoice Awards 2023.

Đại diện nhận giải Phim điện ảnh của năm với phim Nhà bà Nữ - Trấn Thành cũng đồng cảm, xúc động khi đàn em chia sẻ. Anh nhận ra rằng hãy cứ làm việc mình làm, làm thật tốt và tới nơi tới chốn. "Trấn Thành dám nghĩ, dám làm, hôm nay dám nhận giải" - Trấn Thành khẳng định.

vta10142.jpg
Trấn Thành đồng cảm cùng Chi Pu.

Rapper MCK "thắng đậm" khi được vinh danh ở hàng loạt giải thưởng như Ca sĩ/rapper có hoạt động đột phá, Album của năm với album 99%, Ca khúc của năm với Anh đã ổn hơn. Bài hát Buồn hay vui do anh kết hợp VSOUL, Obito, RONBOOGZ, BOYZED cũng đạt giải Màn kết hợp bùng nổ. MCK tên thật là Nghiêm Vũ Hoàng Long, sinh năm 1999, là nam rapper có hoạt động nổi bật từ khi tham gia Rap Việt mùa 1.

Giải thưởng Liveshow/concert của năm thuộc về live concert 1589 của Trung Quân, TV show của năm gọi tên chương trình Rap Việt 2023, Phim truyền hình của nămTết ở làng địa ngục. Producer ITSNK chiến thắng giải The new producer (Nhà sản xuất âm nhạc mới), Hanbin Ngô Ngọc Hưng được gọi tên ở Rising artist (Nghệ sĩ đang lên). Giải Z slang - Cụm từ lóng của năm thuộc về Elm - biệt danh của Pam (con gái Salim - một trong bộ tứ hot girl Hà thành cùng Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Sun Ht).