"Vua hài châu Á" Châu Tinh Trì được tiết lộ đã lập di chúc để lại tài sản cho gia đình và một số người bạn thân thiết.

Ngày 1/5, Sohu đưa tin Châu Tinh Trì chính thức lập di chúc. Ngoài gia đình, vài đồng nghiệp thân thiết trong showbiz cũng được cho là sẽ thừa hưởng một phần khối tài sản triệu USD của nam diễn viên, bao gồm Trương Bá Chi và con gái nuôi Từ Kiều.

Tuy nhiên, một số nguồn tin chỉ ra rằng tài sản được chia không nhất thiết phải là tiền mặt, có thể đó là cổ phiếu công ty. "Dẫy vậy, hành động này cũng cho thấy tầm quan trọng của Từ Kiều và Trương Bá Chi trong lòng sao họ Châu", nguồn tin nói.

Hiện, "vua phim hài" chưa lên tiếng về việc này.

Chau Tinh Tri anh 1

Chau Tinh Tri anh 2

Châu Tinh Trì được cho là để lại tài sản cho Trương Bá Chi (trái) và con gái nuôi Từ Kiều. Ảnh: Sohu.

Từ Kiều sinh năm 1997, nổi tiếng khắp châu Á với vai diễn con trai Châu Tinh Trì trong phim Siêu khuyển thần thông (Trường Giang số 7). Châu Tinh Trì rất yêu mến Từ Kiều và gọi cô là "con gái nuôi". Sau này, ông cũng đưa Từ Kiều vào công ty để giúp cô phát triển sự nghiệp. Cô từng tham gia các phim như Cảnh sát tương lai, Hoa Mộc Lan...

Danh tiếng của Từ Kiều hiện không còn được như xưa, song cô hài lòng với việc đảm nhiệm vai nữ phụ trong các dự án truyền hình. Diễn viên vẫn được Châu Tinh Trì quan tâm, nâng đỡ.

Nhưng đối với Trương Bá Chi, người cũng được nhắc đến trong di chúc, mối quan hệ giữa hai người rất khó hiểu. Cách đây vài năm, QQ đưa tin truyền thông Hong Kong kháo nhau việc Châu Tinh Trì sẽ để lại toàn bộ tài sản cho con trai thứ 3 của Trương Bá Chi - nàng "Tinh Nữ Lang" được ông dành nhiều tình cảm thân thiết, dìu dắt bước vào làng giải trí.

"Có nhiều đồn đoán về danh tính cha đứa con thứ 3 của Trương Bá Chi, cả Châu Tinh Trì cũng bị nghi ngờ. Thậm chí có tin đồn cả hai sắp kết hôn thời điểm đó", tờ Sohu viết.

Tuy nhiên, phòng làm việc của Trương Bá Chi sau đó bác bỏ tin đồn sinh con cho nam diễn viên, đồng thời phủ nhận việc con trai được thừa kế tài sản của Châu Tinh Trì.

(Theo Tạp Chí Tri Thức)