Khách hàng may mắn nhất trong chương trình là bà Lê Thị Thu Hà (Cầu Giấy - Hà Nội), trong khi chọn mua xúc xích S2 cho con, đã trúng ngay một lượng vàng SJC đầu tiên của chương trình. Bà Hà chia sẻ sẽ dành tặng giải thưởng này cho con trai và con gái của mình. “Các con tôi đều mê xúc xích và có thể ăn xúc xích S2 mỗi ngày”, bà Hà chia sẻ. 

image001.jpg
 Ông Lý Hoàng Hòa - Giám đốc Kinh doanh vùng, đại diện công ty Vietinter Foods trao giải Nhất, 1 lượng vàng SJC cho bà Lê Thị Thu Hà

Ông Lã Viết Thiện đến chợ để mua xúc xích S2 về cho cháu và cũng trúng ngay một chỉ vàng. Cảm xúc mừng vui vỡ òa của ông cũng khiến tất cả người chứng kiến vui theo. 

image002.jpg
Ông Đàm Trung Phương - Giám đốc bán hàng khu vực, đại diện Vietinter Foods trao giải Nhì cho khách hàng Lã Viết Thiện

Trước đó, nhãn hàng xúc xích S2 cũng đã tổ chức buổi trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn đầu tiên của “Biệt đội săn vàng”, trúng giải nhì là những chỉ vàng SJC vào ngày 26/3 tại chợ Mỹ Tho - Tiền Giang.

Bà Bạch Nga - một trong những khách hàng may mắn trúng chỉ vàng SJC phấn khởi cho biết: “Gia đình tôi rất thích xúc xích và đặc biệt là xúc xích S2. Trong nhà có những người đã 40 nhưng vẫn thích ăn xúc xích nên hôm nay ghé chợ mua 5 gói và thật may là lại trúng được 1 chỉ vàng. Tôi rất cảm ơn chương trình đã mang may mắn đến cho tôi". 

image003.png
Ông Nguyễn Thế Dục Nhật (bìa trái) trao giải cho các khách hàng may mắn trúng vàng 

Anh Bá Đức, một khách hàng may mắn tại Cà Mau trúng giải nhì hóm hình cho hay: “Gia đình mình cũng rất mê ăn xúc xích nên mua một gói S2 ăn thử ai dè trúng vàng thật. Trúng thưởng vui lắm, tôi sẽ mang về cho vợ hết!”. 

Trong không khí vui vẻ của buổi trao thưởng, ông Nguyễn Thế Dục Nhật - Giám đốc Kinh doanh toàn quốc của nhãn hàng Vietinter Foods chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh được san sẻ niềm vui với khách hàng đã trúng thưởng. Thông qua chương trình này, chúng tôi muốn mang đến cho quý khách hàng những nguồn năng lượng tích cực cũng như hy vọng những sản phẩm của Vietinter Foods có thể đóng góp vào những bữa ăn của gia đình người Việt". 

Ngoài hoạt động trao giải cho các khách hàng may mắn, nhãn hàng xúc xích S2 còn tổ chức săn vàng ngay tại sự kiện. Đông đảo khách hàng may mắn đã trúng giải ba và giải khuyến khích khi cào thẻ trong các gói xúc xích S2 tại chỗ.

image004.png

Dòng sản phẩm xúc xích S2 FUN dành cho các bé độ tuổi tiểu học:

Xúc xích cao cấp Rollingky nhân phô mai Mỹ với lượng phô mai cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ California chiếm đến 30% sản phẩm, bảo đảm hương vị phô mai tan chảy cực hấp dẫn.

Xúc xích Dinh dưỡng - IQ Ngon bổ sung thêm DHA tinh khiết từ vi tảo đại dương. Ngoài ra còn có phiên bản nâng cấp: Xúc xích dinh dưỡng - IQ Ngon lắc xoáy với lượng phô mai cheddar thơm béo chiếm hơn 51% sản phẩm, đặc biệt dành cho các bé thích các món phô mai lắc, chấm.

Dòng sản phẩm xúc xích S2 JOY mang hương vị thơm ngon dành cho các bạn lớn hơn:

Xúc xích Dinh dưỡng - Ngon với công thức phối trộn độc quyền từ những chuyên gia dinh dưỡng có kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề cho vị ngon đặc trưng khó cưỡng.

Xúc xích Bắp Ngon độc đáo với 30% thành phần là bắp Mỹ chất lượng cao, cho cảm giác nhai thú vị và vị ngon khác biệt. 

Các sản phẩm S2 đang có mặt tại:

Các hệ thống sàn thương mại điện tử:  Lazada, Tiktok shop, Shopee

Các hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi: EMart, Big C, Family Mart, Emart, Big C, Satra Foods, Family Mart, Mini Stop, Lan Chi trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại của xúc xích S2, khách hàng liên hệ theo số hotline: 028.39307188 để được hướng dẫn, giải đáp. Tổng đài tư vấn hoạt động từ 8h đến 17h từ thứ hai đến thứ sáu; 8h đến 12h thứ bảy hằng tuần (không bao gồm ngày lễ, chủ nhật).

Ngọc Minh