untitled 1.jpg
Ngôi nhà bị phá hủy hoàn toàn. Ảnh: Splash

Biệt thự trị giá 7 triệu USD (khoảng 170 tỷ đồng) của người mẫu 32 tuổi nổi tiếng thế giới Cara Delevingne ở Los Angeles, Mỹ đã bị lửa thiêu rụi trong đám cháy kinh hoàng ngày 15/3.

Sở cứu hỏa Los Angeles xác nhận với PEOPLE rằng biệt thự của nữ siêu mẫu bị phá hủy nghiêm trọng. Tổng cộng 94 lính cứu hỏa đã phải tham gia dập lửa suốt 2 giờ để khống chế đám cháy.

Biệt thự của người đẹp rộng gần 620m2, là công trình thiết kế đặc biệt dành riêng cho cô, nơi Cara Delevingne trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật cũng như các món quà đặc biệt từ các nhà thiết kế... Ngôi nhà này từng xuất hiện trên tạp chí kiến trúc nổi tiếng Architectural Digest năm 2021. Cara Delevingne cùng với kiến trúc sư Nicoló Bini thiết kế ra biệt thự độc nhất vô nhị này. Cô từng nói: "Nếu tôi là Alice ở xứ sở thần tiên thì Nicoló Bini là Mad Hatter".  

untitled 3.jpg
Hình ảnh căn biệt thự của Cara Delevingne chìm trong biển lửa. Ảnh: TAYLOR HILL/WIREIMAGE 

Cara Delevingne - một trong những siêu mẫu nổi tiếng và giàu có nhất thế giới, rất may đang ở London, Anh khi đám cháy xảy ra nên không gặp nguy hiểm.

Ngoài những không gian sáng tạo độc nhất vô nhị, căn biệt thự còn có rất nhiều món đồ đặc biệt như: tác phẩm đèn nghệ thuật của James Turrell, hai bức tranh tường của Gucci, ván trượt Chanel cùng cây guitar có chữ ký của David Bowie... Thiệt hại đám cháy gây ra là không thể đong đếm. 

Tất cả đều đã bị lửa thiêu rụi nhưng may mắn là hai con mèo rất được Cara Delevingne yêu quý đã được cứu sống. 

Trên trang cá nhân, Cara Delevingne cập nhật tình hình của thú cưng và đã bày tỏ sự biết ơn với lực lượng cứu hỏa đã tham gia dập lửa.  

Theo ghi nhận từ hiện trường thì một người đã bị ngạt khói, một lính cứu hỏa bị ngã từ trên thang xuống khi tham gia dập lửa. Cảnh sát hiện đang điều tra nguyên nhân vụ cháy còn đại diện của người mẫu hiện chưa lên tiếng phản hồi về vụ việc. 

Biệt thự Cara Delevingne được giới thiệu trong 'Architectural Digest':

Quỳnh An  - Theo People